SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Eximbank tạm đóng cửa phòng giao dịch Vạn Hạnh (Quận 10) do liên quan BN Covid-19

06:31, 04/08/2020
Đây là ngân hàng đầu tiên công bố việc đóng cửa một phòng giao dịch vì khách hàng đến giao dịch bị nhiễm COVID-19.

Ngày 01/08/2020, Ủy ban Nhân dân Phường 2 – Quận 10 có quyết định tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – chi nhánh quận 10 tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.

Lý do đóng cửa: "Có 1 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch".

Hình ảnh minh họa.

Đây là ngân hàng đầu tiên công bố việc đóng cửa một phòng giao dịch vì khách hàng đến giao dịch bị nhiễm COVID-19.

Theo Eximbank, ngày 1/8, UBND phường 12, quận 10 ra thông báo về việc tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Vạn Hạnh vì lý do trên. Do vậy, việc tạm thời đóng cửa phòng giao dịch nhằm tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của cơ quan chức năng về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Để bảo vệ sức khỏe và bảo đảm các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Eximbank đã tiến hành phun trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo quy định; thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới.

Đồng thời, nhằm bảo đảm không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý.

Các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Trong quá trình tư vấn dịch vụ cho khách hàng, ngân hàng cũng khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng nguy cơ lây nhiễm.

Hiện nay, các ứng dụng này đã được Eximbank tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu đa dạng về thanh toán hàng hóa, dịch vụ như: Chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác.

Thông tin ban đầu, bệnh nhân tên P.T. (sinh năm 1963, trú phường 12, quận 10) đã trực tiếp chăm sóc người thân là bệnh nhân tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng từ ngày 1-7 đến 20-7.

Ngày 25-7, bệnh nhân đi máy bay về TP.HCM.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.