SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Evra mỉa mai: 'Arsenal như nhà trẻ vậy, giống hệt 10 năm trước'

08:30, 22/10/2019
Sau trận thua 0-1 trước Sheffield United, huyền thoại ​MU Patrice Evra tiếp tục chế giễu ​Arsenal là \"nhà trẻ\". Tuy vậy lúc này chính CĐV Pháo thủ cũng phải chấp nhận sự thật đó.

"Sheffield xứng đáng với chiến thắng. Tôi không ngạc nhiên về Arsenal, trước trận đấu, tôi đã nói rằng phải cẩn thận nếu không họ sẽ rơi vào bẫy. Cách đây 10 năm, tôi đã từng ví Arsenal như những đứa trẻ, đến giờ vẫn vậy, chẳng khác nào nhà trẻ. Sự thật thế mà" - Patrice Evra chia sẻ đầy châm biếm.

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn, song thầy trò HLV Unai Emery lại có một trận đấu tệ hại. Hàng công của họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng, tân binh đắt giá Nicolas Pepe thậm chí còn đệm bóng hụt ở tư thế trống trải trong vòng cấm. Phía dưới, hàng thủ không giữ được sự tập trung cần thiết, vậy nên cũng dễ hiểu khi Arsenal nhận thất bại 0-1.

Kết quả này khiến Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 15 điểm sau 9 vòng đấu. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp mà đội chủ sân Emirates không thể giành chiến thắng khi xa nhà (hòa 2, thua 2).

Evra vẫn chưa thôi "xát muối" vào tim các CĐV Pháo thủ khi tiết lộ về câu chuyện Robin van Persie quyết định rời Arsenal để gia nhập MU vào năm 2012. "Tôi không có ý thiếu tôn trọng Arsenal. Họ có một đội bóng rất hay, nhưng đó không phải đội ngũ để chinh phục danh hiệu. Mỗi lần tôi đối đầu Arsenal trước đây, chúng tôi rất vui vì biết mình chắc chắn thắng rồi".

"Khi Robin van Persie gia nhập MU, lời đầu tiên tôi chào cậu ấy là: 'Chào mừng đã đến CLB của những người đàn ông'. Lúc đầu cậu ấy buồn bã, nhưng sau đó một tháng cậu ấy cũng phải thừa nhận tôi nói quá đúng".

"Arsenal thiếu đi sự lỳ lợm cùng bản lĩnh, đó là lý do khiến họ thường xuyên có những trận thua sốc. Ở thời điểm hiện tại họ phụ thuộc quá nhiều vào Aubameyang và Lacazette, nếu hai tiền đạo này không ghi bàn, họ sẽ gặp rắc rối" - cựu hậu vệ người Pháp tiếp tục.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.