SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

EVASPA: Cải thiện sắc tố - Trắng hồng làn da

14:12, 25/02/2021
(SHTT) - Hiện nay, Collagen ngày càng được chị em phụ nữ tin dùng như một vũ khí thần kỳ để duy trì sắc đẹp, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe. Vậy thực chất Collagen là gì? Hãy cùng EVASPA tìm hiểu về Collagen nhé!
1

Thầy tuốc ưu tú, ThS. BS. Nguyễn Thị Hằng – Nguyên Phó Giám Đốc viện Y Học Cổ Truyền Việt Nam nói về công dụng của sản phẩm EVASPA 

Collagen là một loại protein đặc biệt. Nó chiếm đến gần 30% tổng protein trong cơ thể. Collagen được tìm thấy nhiều trong xương, sụn, mạch máu, răng, giác mạc mắt, gân, cơ, dây chằng, móng, nhất là ở da,…có nhiệm vụ như chất kết dính để duy trì sự đàn hồi, săn chắc và khỏe mạnh của các tổ chức của cơ thể.

Hiện nay, khoa học phát triển, các nhà nghiên cứu đã tìm tòi và ứng dụng nhiều công nghệ để đưa các hoạt chất, thành phần quý hiếm, đổi mới vào phương pháp làm đẹp da, đặc biệt là Collagen - một thành phần ko thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp giúp trẻ hoá làn da.Tuy nhiên, có nhiều loại Collagen, điển hình là Tuýp I, II, III, IV và thường được chiết xuất từ da, sụn của bò, gà, cá... Vậy sử dụng loại nào để phù hợp cho da thì không phải ai cũng có thể nắm rõ!

Gadus_morhua_(head)

Cá Tuyết sống ở tầng biển sâu 

Theo nghiên cứu gần đây, cá Tuyết là loài cá quý hiếm sống ở tầng biển sâu và lạnh của vùng biển Bắc Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Trong phần da và sụn của loài cá này chứa hàm lượng collagen cao mang đến công dụng tuyệt vời cho da, không chỉ làm đẹp, chống lão hóa mà còn hỗ trợ làm sáng hồng da.

Trong da cá tuyết chứa rất nhiều collagen peptide với kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thu nhanh chóng và hiệu quả, mang lại công dụng nổi trội hơn hẳn so với các loại collagen có nguồn gốc từ các loài động vật khác

Ngoài ra, collagen chiết xuất từ loài cá sinh sống ở các tầng biển sâu sẽ chịu được áp lực nước rất lớn, chính vì vậy có cấu trúc collagen gần giống với người nhất, đồng thời sức đàn hồi của những loài cá này sẽ cao hơn rất nhiều lần so với một số loại cá sống ở tầng biển nông, động vật sống trên cạn.

Do đó, việc sử dụng các sản phẩm được làm từ da cá tuyết sẽ mang đến hiệu quả nhanh và tuyệt vời hơn, giúp làn da trở nên căng mịn, giảm nhăn nheo, cải thiện và phòng ngừa lão quá hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng

3

Bộ sản phẩm Evaspa Collagen Cá Tuyết và Evaspa Nội Tiết Tố. 

Với những nghiên cứu này, nhằm mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm làm đẹp chất lượng, Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Bảo Tâm An đã cho ra đời 2 bộ sản phẩm Evaspa Collagen Cá Tuyết và Evaspa Nội Tiết Tố.

Là 2 sản phẩm đi đầu trong ngành làm đẹp sử dụng Collagen Peptide Cá Tuyết với nguồn khai thác từ vùng biển sâu NaUy

Sản phẩm được sản xuất trên một dây truyền hiện đại, đạt chuẩn, trang thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên Thế Giới.

Kết hợp với đó là các thành phần tiêu biểu khác có trong sản phẩm để hỗ trợ tối ưu tác dụng làm thay đổi làn da trở nên mịn màng, trắng sáng và đầy sức sống hơn như:

- Vitamin E, Tảo biển Spirulina, Nano curcumin giúp da khoẻ mạnh, trắng hồng rạng rỡ, giảm thâm nám, chữa lành các tổn thương trên da

- Dầu thông đỏ: giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress, lưu thông huyết mạch, giúp cơ thể hạn chế việc sản xuất ra melanin giúp da hồng hào, trắng sáng, đánh bay sạm nám

- Glutathion: giúp da tươi sáng hơn, nhờ tấn công sâu vào bên trong giúp cơ thể hạn chế việc sản sinh ra melanin, vì vậy giúp da được bật tone hơn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Evaspa Nội Tiết Tố có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, hạn chế lão hóa da, sạm, nám và giúp làm đẹp da. Nhờ vào các thành phần chính như L-Cystine, Sâm tố nữ, Glutathione, Vitamin E và Isoflavon

- Isoflavon: hoạt chất có trong mầm đậu nành, có cấu trúc phân tử và công dụng giống nội tiết tố nội sinh Estrogen của cơ thể, giúp bổ sung những thiếu hụt cơ thể, giúp cung cấp đẩy đủ nội tiết tố và làm cân bằng nội tiết tố trong cơ thể

- Sâm tố nữ: vị thần dược được ví như nữ hoàng trong giới thực vật,. cung cấp đầy đủ nội tiết tố nữ, và hoạt chất giống nội tiết tố nội sinh Estrogen, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh ra collagen

Với các thành phần quý hiếm, công dụng vượt trội, ưu việt 2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Evaspa Collagen Cá Tuyết và Evaspa Nội Tiết Tố đã có mặt tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc, được các dược sĩ, bác sĩ khuyên dùng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

3

 Sản phẩm được phân phối tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc 

8

 

9

Sản Phẩm được Dược sĩ và bác sĩ khuyên dùng 

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm làm đẹp đạt chuẩn, chất lượng và đáp ứng cao nhất kỳ vọng của mọi khách hàng. CTCP Đầu Tư Thương Mại Bảo Tâm An đã và đang không ngừng nỗ lực, cố gắng cả về nhân lực và dịch vụ để xây dựng uy tín, thương hiệu, niềm tin đối với tất cả người tiêu dùng và từng sản phẩm.

Sức khỏe, sắc đẹp giúp người phụ nữ vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. Mong rằng những thông tin mà EVASPA gửi đến các bạn, sẽ giúp các bạn có thêm được sự lựa chọn hữu ích. Từ đó, lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để có thể xua tan vết nám, trắng hồng làn da.

TH

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.