SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Eurowindow River Park: Tổ hợp chung cư cao cấp giá hợp lý bên sông Hồng

08:06, 05/11/2022
Môi trường trong lành, tầm view đẹp, cộng hưởng quy hoạch đồng bộ và tiềm năng tăng giá cao, các căn hộ ven sông tại khu đô thị Eurowindow River Park được người mua nhà quan tâm săn đón.

Giới chuyên gia nhận định, lợi nhuận đầu tư và thanh khoản của các căn hộ bên sông cao hơn loại hình nhà ở khác. Theo báo cáo Knight Frank Global Waterfront, nhà ở ven sông luôn có giá cao hơn 36,8% so với nhà ở thông thường. Thậm chí, giá những căn hộ có tầm nhìn trực tiếp ra sông cao hơn khoảng 15 - 20% so với các sản phẩm còn lại trong cùng một dự án. Trong bối cảnh quỹ đất đô thị ven sông có hạn, các sản phẩm nhà ở ven sông đang ngày càng hiếm, đặc biệt với khu vực trung tâm.

01667644593.jpeg
Bất động sản bên sông thu hút khách mua bởi phong thủy tốt, tiềm năng sinh lời cao, đồng thời là nơi tập trung của tầng lớp dân cư cao cấp.

Nhờ tiềm năng sinh lời lớn, bất động sản ven sông Hồng, sông Đuống tại Hà Nội luôn là “thỏi nam châm” thu hút nhiều dự án như: Vinhomes Ocean Park, Ecopark, T&T Riverview,.. Trong đó, khu đô thị Eurowindow River Park gây sức hút rất lớn với người mua nhà cũng như giới đầu tư nhờ ưu thế của tòa River 3 mặt view sông, mức giá cạnh tranh nhất khu vực, cùng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu dồi dào.

Nằm trên đường Trường Sa, ngay chân cầu Đông Trù, cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park là tòa chung cư hiếm hoi tại Hà Nội sở hữu 3 mặt view sông. 100% phòng ngủ tại các căn hộ đều được trang bị hệ cửa sổ Eurowindow cách nhiệt, chống ồn, đem tới tầm nhìn panorama mãn nhãn hướng ra 2 con sông hay những cung đường nhộn nhịp. Gia chủ sẽ có đặc quyền đón bình minh, hoàng hôn thư thái bên sông suốt 4 mùa; tận hưởng luồng khí trong lành, khoáng đạt mỗi ngày; thư giãn hoàn toàn thân - tâm - trí với ánh sáng tự nhiên và sự tĩnh lặng an yên hiếm có.

11667644593.jpeg
Eurowindow River Park mang đến một môi trường sống với phong thủy hợp hòa, tầm view thoáng rộng, không bị che lấp bởi những dự án căn hộ cao tầng khác.

Với hệ thống hạ tầng giao thông liên vùng hoàn thiện, hiện đại và đồng bộ, chủ nhân Eurowindow River Park dễ dàng tiếp cận tới khu vực phố cổ chỉ với 15 phút di chuyển; đồng thời rút ngắn thời gian đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương... Trong bán kính 2km từ dự án, nhiều tiện ích công cộng ngoại khu cũng được quy tụ như bệnh viện, trường học các cấp, TTTM, cơ quan hành chính và các đại dự án thuộc phía Đông, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học tập, đi làm, giải trí và sinh hoạt thường nhật của cư dân.

Ngoài ra, Eurowindow River Park còn ưu tiên xây dựng hệ thống tiện ích nội khu chất lượng với trang thiết bị cao cấp, phục vụ nhu cầu rèn luyện, giải trí, nghỉ ngơi chuyên biệt cho cư dân nội khu: bể bơi bốn mùa, vườn dạo bộ trên cao, sân chơi trẻ em, sân tập thể dục ngoài trời, hệ thống thang máy tốc độ cao,… Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu hệ thống an ninh 24/7, trung tâm thương mại gần 2.000m2 và tầng hầm liên thông với tổng diện tích 43.000m2 giúp giải quyết ổn thỏa nỗi lo thiếu chỗ để xe của cư dân.

21667644593.jpeg
Eurowindow River Park gồm 5 tòa chung cư cao cấp với hơn 2,500 căn hộ, quy mô 4,2 ha.

Trước tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ giá bình dân, và đón đầu xu hướng dịch chuyển về phía Đông sinh sống Eurowindow River Park mang đến cho người mua nhà cơ hội sở hữu căn hộ với mức giá cạnh tranh - chỉ từ 2,1 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ, với đa dạng lựa chọn diện tích từ 77 m2 đến 99 m2.

Đặc biệt, kế hoạch đưa Đông Anh “lên quận” vào năm 2023 của thành phố; quy hoạch phân khu sông Hồng, sông Đuống mới được phê duyệt, Eurowindow River Park hứa hẹn sẽ là sản phẩm căn hộ chung cư tiềm năng, đón đầu dư địa tăng giá của khu vực trong thời gian ngắn tới.

Dự án đã đón hơn 70% cư dân về an cư và hiện áp dụng chiết khấu lên tới 14% giá trị căn hộ, cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn.

Eurowindow River Park: Tổ hợp chung cư cao cấp

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)

Hotline: 0932 888 008

Website: http://eurowindowriverpark.com/

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.