SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Eurowindow giữ vững TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

07:18, 15/02/2022
(SHTT) - Vượt qua năm 2021 nhiều thách thức, với chiến lược đổi mới sáng tạo, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm, tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, Eurowindow đã tiếp tục được xướng tên trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Năm 2021, chọn những bước đi chắc chắn đánh dấu 19 năm trên hành trình xây dựng và phát triển,  Eurowindow đã tập trung khai thác thế mạnh các sản phẩm chủ lực, đặc biệt đẩy mạnh dòng sản phẩm mang tính chiến lược – nhôm có cầu cách nhiệt. Không chỉ đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng, Eurowindow còn triển khai các chương trình ưu đãi, tạo cơ hội cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, đồng thời gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn… Sự quan tâm đúng lúc, đúng thời điểm đã tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực, kiến tạo niềm tin nơi hàng triệu khách hàng.

Sản phẩm Eurowindow tiếp tục hiện diện, kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước trong khu vực và tại Việt Nam như: Tòa nhà Quốc hội Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc), Regal Victoria (Quảng Nam), KĐT sinh thái Aqua City (Đồng Nai), Embassy Garden (Hà Nội), Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh), KĐT Kim Đô Policity (Bắc Ninh), Danko City (Thái Nguyên)...

345

Ông Lê Sỹ Nguyên – Giám đốc Kinh doanh Eurowindow, đại diện công ty nhận chứng nhận top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Cũng trong năm 2021, để nâng cao uy tín, vị thế doanh nghiệp, Eurowindow đã ứng dụng công nghệ, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Việc hoàn thiện hệ thống quản trị SAP – ERP góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất-kinh doanh, gia tăng chất lượng phục vụ khách hàng. Nhờ tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban, bộ phận chức năng vào một hệ thống duy nhất, Eurowindow có thể truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, gia tăng hiệu quả về mặt chi phí, kịp thời ứng biến đưa ra các chỉ đạo linh hoạt, chính xác. Bên cạnh đó, đón đầu xu hướng thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, Eurowindow đã tập trung tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới, tham gia các hội thảo internet để quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, năm 2021, Eurowindow đã đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước, hưởng ứng tham gia các hoạt động ý nghĩa, chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch.

Trong khi hàng nghìn doanh nghiệp lao đao, thậm chí phá sản vì Covid - 19, Eurowindow vẫn ổn định công ăn việc làm cho gần 5.000 lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… Ngoài ra, doanh nghiệp còn hỗ trợ, tạo điều kiện tiêm phủ vaccin cho CBCNV để nâng cao hệ miễn dịch cộng đồng…

Khép lại năm 2021, với sự nỗ lực bền bỉ của gần 5.000 CBCNV, Eurowindow đã được nhiều tổ chức uy tín trao tặng giải thưởng như: TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021, TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội, TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam... Việc tiếp tục được vinh danh năm thứ 11 liên tiếp trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc của Eurowindow trên thị trường, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng đối với những nỗ lực “vượt bão” Covid-19.

1123

 Ảnh 2 - Eurowindow tăng 21 bậc trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (so với năm 2020)

Năm 2022, đánh dấu 20 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow đặt mục tiêu chinh phục những thành công mới, đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh… Người Eurowindow quyết một lòng, chung chí hướng, tự tin thể hiện ý chí “tôi thay đổi”, tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị sống xanh, sống khỏe, vì một Việt Nam ngày càng hiện đại, phát triển.

VNR500 là bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình Fortune 500 của Mỹ, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn và có thành tích nổi bật dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về doanh thu, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE… Năm 2021 là năm thứ 14 Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố.

 PV

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...