SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Eurowindow Garden City - KĐT xanh giữa lòng TP.Thanh Hóa

09:26, 09/11/2018
(SHTT) - Được quy hoạch trên quỹ đất lên tới 6,7ha, Eurowindow Garden City chính là “mảnh ghép hoàn hảo” để khu vực này trở thành trung tâm mới của tỉnh Thanh Hoá.

Tọa lạc ở ví trị đắc địa, “điểm lõi” của TP.Thanh Hóa, Eurowindow Garden City được thừa hưởng những ưu đãi vượt trội mà không phải dự án nào cũng có.

Dự án nằm sát ngã ba Hồng Hạc trên đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng - 2 trục đường huyết mạch, nơi quy tụ các cơ quan hành chính, trung tâm tài chính, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao của tỉnh Thanh Hóa.

Được quy hoạch trên quỹ đất rộng lớn lên tới 6,7ha, Eurowindow Garden City chính là “mảnh ghép hoàn hảo” để khu vực này trở thành trung tâm mới của tỉnh Thanh Hoá. Dự án sở hữu một quảng trường trung tâm rộng lớn, khu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, dãy shophouse và chung cư cao cấp.

anh 1

 

Một trong những điểm nổi bật của dự án, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa, nhà phố thương mại 2 mặt tiền tích hợp 2 chức năng vừa để ở vừa để kinh doanh. Mặt trước để kinh doanh, mặt sau yên tĩnh vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của gia chủ, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa biệt lập, đây là dòng sản phẩm đang rất thịnh hành và được ưa chuộng ở nhiều thành phố lớn trong cả nước cũng như khu vực.

Các căn hộ chung cư tại Eurowindow Garden City được thiết kế hiện đại và thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sống và công năng sử dụng các phòng cho gia chủ. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia, nơi được tính toán hợp lý để đặt máy giặt và điều hòa nhằm mang đến công năng sử dụng tối đa cho căn hộ. 100% căn hộ tại Eurowindow Garden City có của sổ và ban công rộng thoáng với tầm nhìn xuống quảng trường trung tâm hoặc về phía thành phố công viên.

Toàn bộ các căn hô Eurowindow Garden City được lắp đặt hệ thống cửa cao cấp Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều mang đến cho cư dân một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, với hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24), thang máy tốc độ cao 3m/s, cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao tại Eurowindow Garden City.

Dãy phố shophouse Eurowindow Garden City nằm tại khối đế của các tòa chung cư, trước mặt là quảng trường rộng lớn, nhìn thẳng ra là vòng xuyến Chim Hồng Hạc lớn nhất thành phố Thanh Hóa. Được thiết kế thông minh, kết hợp vô cùng tiện nghi giữa không gian sống sinh hoạt và không gian kinh doanh, lại nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố sẽ giúp giá trị của các căn shophouse tăng trưởng theo thời gian. Đặc biệt, khi dự án hoàn thành, khu đô thị sẽ đón gần chục nghìn cư dân sinh sống, nhu cầu dịch vụ mua sắm sẽ tăng lên giúp việc đầu tư buôn bán luôn thu hút được nguồn khách hàng đa dạng và dồi dào, mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho các chủ sở hữu.

Nhắc tới Eurowindow, không thể không kể đến hệ thống tiện ích cao cấp đã và đang được áp dụng trong hầu hết các dự án mang thương hiệu Eurowindow. Không ngoại lệ, tại dự án Eurowindow Garden City, hệ thống dịch vụ được tích hợp đa dạng: không gian cảnh quan, công viên, nhà hàng, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao… chạy dọc tuyến đường nội bộ.

anh 2

 

Đặc biệt, CĐT chú trọng xây dựng một không gian sống xanh với mật độ phủ xanh lên đến 60%. Hệ thống vỉa hè trong KĐT Eurowindow Garden City được thiết kế rộng lớn với những hàng cây cao phủ tán xanh giúp cho cư dân có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát và trong lành. Đan xen giữa những khu nhà là công viên, vườn hoa và thảm cỏ xanh mướt tạo nên một hệ sinh thái gần gũi, giao hoà với thiên nhiên. Tại các công viên xanh còn được quy hoạch và lắp đặt các dụng cụ tập thế dục đa năng ngoài trời và sân chơi cho trẻ nhỏ. Eurowindow Garden City mang đến cho cư dân một cuộc sống thư thái, an lành và nguồn sống dồi dào năng lượng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?