SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Eurowindow – 13 năm giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

13:11, 11/05/2022
(SHTT) - Vừa qua, tại Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2022, Eurowindow tiếp tục được vinh danh, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp đón nhận giải thưởng này.

Qua tổ chức khảo sát trong hơn 2 tháng, thu nhận 13.648 phiếu khảo sát, trong đó có hơn 7.000 phiếu online thuộc 60 tỉnh, thành trên cả nước và 1.981 phiếu tại điểm bán của 4 thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ), sản phẩm thương hiệu Eurowindow đã nhận được sự bình chọn uy tín của đông đảo người tiêu dùng.

Việc tiếp tục được vinh danh giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực vượt khó, phát huy hiệu quả đổi mới sáng tạo của Eurowindow.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu chi tiêu, mua sắm của người tiêu dùng sụt giảm, Eurowindow đã nắm bắt tâm lý khách hàng, tập trung ra mắt, giới thiệu những giải pháp đáp ứng đồng thời 2 tiêu chí: “sống xanh – sống sạch” để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các gia đình.

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tới 15% được Eurowindow triển khai, hướng tới mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm cao cấp với chi phí tối ưu cho khách hàng.

385969ff0dcccc9295dd

Eurowindow tiếp tục được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022  

Bên cạnh dòng cửa nhựa lõi thép gia cường uPVC cao cấp, giải pháp nhôm thế hệ mới – nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow được các chuyên gia đánh giá cao, được người tiêu dùng quan tâm đón nhận. Cửa nhôm cao cấp có cầu cách nhiệt Eurowindow cấu tạo đặc biệt với 3 lớp gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng dải polyamide cản nhiệt (cầu cách nhiệt) ở giữa, thanh profile có nhiều khoang rỗng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng. Khi kết hợp cùng 3 tầng gioăng EPDM và kính hộp, sản phẩm có độ kín khít cao: Đảm bảo cách âm lên tới 44dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11. Với khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, ngoài lợi ích đem đến không gian mát mẻ hơn cho khách hàng, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow còn giúp tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sinh hoạt tại gia hay vận hành hệ thống cả tòa nhà.

Với hệ thống 5 nhà máy, 2 trung tâm gia công kính hiện đại bậc nhất Việt Nam, Eurowindow đã liên tục ứng dụng công nghệ mới, đầu tư dây chuyền thiết bị, hoàn thiện quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khi ra thành phẩm. Có thể cung cấp ra thị trường khoảng 5 triệu m2 sản phẩm /năm, cửa và vách nhôm kính Eurowindow tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, đảm bảo các yếu tố: không độc hại, có thể tái chế sau khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tài nguyên…

Lấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ là yếu tố then chốt hàng đầu giữ vững uy tín thương hiệu, tạo dựng niềm tin với khách hàng, đối tác, các sản phẩm, giải pháp của Eurowindow không chỉ được người tiêu dùng trong nước tin tưởng lựa chọn mà thông qua hệ thống phân phối là các chi nhánh, văn phòng đại diện tại nước ngoài đã “vươn xa” đến nhiều quốc gia khác như: Myanmar, Thái Lan, Lào, Ấn Độ, Campuchia, Australias…

da2aff8f9bbc5ae203ad

Công trình biệt thự hiện đại sử dụng sản phẩm cửa nhựa lõi thép gia cường uPVC do Eurowindow cung cấp, lắp đặt 

Phương châm hoạt động của Eurowindow là đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi, lắng nghe để thấu hiểu sẻ chia, đưa ra các giải pháp tư vấn phù hợp, tận tình trong suốt quá trình tư vấn thiết kế cho tới thi công, chăm sóc hậu mãi, bảo trì, bảo hành sản phẩm.

Trên chặng đường 20 năm đã qua, Eurowindow đóng vai trò là nhân tố tích cực tham gia vào chuỗi quá trình tạo ra các công trình xanh cùng đội ngũ kiến trúc sư, công ty tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng cũng như các Hiệp hội….

Việc nhận được danh hiệu HVNCLC liên tiếp trong nhiều năm đã và đang góp phần làm dày thêm bảng thành tích đáng tự hào của Eurowindow, từ đó thúc đẩy tinh thần sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ ở Eurowindow.

Trước đó, sản phẩm và thương hiệu Eurowindow đã được cấp nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 45001:2018, ISO 14001:2004, ISO 9001:2008, KM564850, KM 564851... và các giải thưởng danh giá khác như: Giải vàng chất lượng Việt Nam, Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương...

PV

Cuộc khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 được khởi động bình chọn từ tháng 11/2021 đến 1/2022. Ban tổ chức đã thực hiện 13.648 phiếu khảo sát theo 2 hình thức (trực tiếp và trực tuyến), với 2.830 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Dựa trên cơ sở kết quả sơ bộ 689 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, ban tổ chức đã tiếp nhận ý kiến đánh giá từ 77 sở, ngành thuộc 39 tỉnh, thành trên cả nước để công bố danh sách chính thức cuối cùng vinh danh 524 doanh nghiệp được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022.

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 13/4/2024, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024, 07 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam).
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua,Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức lễ trao tặng nhiều suất học bổng giá trị lớn cho các bạn học sinh lớp 12 tài năng đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình làm mới dòng máy tính Mac của mình với bộ xử lý M4. Đây là động thái nằm trong nỗ lực cải thiện hiệu suất khi tích hợp trí tuệ nhân tạo lên thiết bị.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Thương mại Thanh Lộc là một trong những doanh nghiệp lớn của làng nghề bún, miến tại Hoài Đức, Hà Nội.