Eros Việt Nam: Lấy triết lý ‘Tâm - Tín - Nhiệm’ làm nền tảng cho phát triển doanh nghiệp
Chú trọng nâng cao uy tín thương hiệu
Với triết lý lấy uy tín làm nền tảng trong kinh doanh, Eros Việt Nam đang từng bước trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm tại Việt Nam. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để xây dựng lòng tin với khách hàng, đối tác, từ đó tạo ra sự phát triển bền vững. Điều này đòi hỏi sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trung thực, minh bạch trong mọi hoạt động và coi trọng mối quan hệ với khách hàng. Uy tín không chỉ là tài sản vô hình quý giá mà còn giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn và nâng cao sức cạnh tranh.
Chuyên viên EROS Việt Nam (áo trắng) đang tư vấn cho khách hàng
Theo ông Lê Quyết Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Eros Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi luôn đặt chữ “Tâm” trong từng sản phẩm, giữ vững chữ “Tín” trong từng cam kết, và đề cao chữ “Nhiệm” trong mọi trách nhiệm đối với đối tác, khách hàng và cộng đồng. Công ty luôn đảm bảo tất cả sản phẩm đều chính hãng, an toàn và chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, Eros Việt Nam không ngừng đổi mới công nghệ, áp dụng quản trị hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối minh bạch và hiệu quả”.
Eros Việt Nam được Bộ Công Thương trao chứng nhận vì có đóng góp quan trọng vào thành công của Hội chợ Mùa Thu lần thứ I – năm 2025.
Ngoài ra, công ty cũng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, Eros Việt Nam còn phân phối độc quyền các dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Kismet, Dermagenetic…Nhờ đó, doanh nghiệp tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng và đối tác, trở thành điểm sáng trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Eros Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Đặc biệt Eros Việt Nam luôn chú trọng đầu tư công nghệ, ứng dụng chuyển đổi số vào quản lý và kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Nhờ đó, các sản phẩm của Eros luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng – yếu tố then chốt giúp công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Luôn hướng về cộng đồng
Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Eros Việt Nam luôn coi trọng uy tín là nền tảng và chữ “Tâm” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Tinh thần ấy được thể hiện rõ từ chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ khách hàng tận tâm cho đến những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Với triết lý “Kinh doanh bằng cả trái tim”, Eros Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị bền vững, góp phần xây dựng một cộng đồng thịnh vượng và nhân ái hơn.
Eros Việt Nam không chỉ hướng tới hiệu quả kinh doanh mà còn chú trọng đến công tác xã hội, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực, ý nghĩa đến cộng đồng, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Gần đây, Eros Việt Nam phối hợp cùng các mạnh thường quân triển khai dự án “ Nước Sạch Cho Em” cho nhiều xã tại tỉnh Điện Biên. Hơn 10 giếng khoan đã được bàn giao cho các trường nhân dịp vào đầu năm học mới 2025-2026. Qua đó góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và sức khỏe cho các em nhỏ vùng cao, giúp các em có cơ hội được sống, học tập và phát triển trong môi trường tốt hơn.
Eros Việt Nam cùng các mạnh thường quân trong chuyến thiện nguyện tại tỉnh Điện Biên
Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của bão số 10 (Bualoi) khiến nước trên nhiều sông dâng cao, gây ngập sâu hàng mét, nhấn chìm hàng nghìn ngôi nhà. Hơn 3.000 hộ dân trong xã Nông Cống – Thanh Hóa bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều gia đình phải sống trong cảnh nước vây tứ phía, sinh hoạt gần như bị tê liệt. Trước những thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra ở xã Nông Cống – Thanh Hóa, Eros Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chương trình thiện nguyện, trao lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ.
Đoàn thiện nguyện của Eros Việt Nam tại vùng lũ Nông Cống – Thanh Hóa, qua đó giúp bà con nơi đây vơi đi những khó khăn.
Với chiến lược đúng đắn và định hướng phát triển bền vững, Eros Việt Nam mong muốn mỗi sản phẩm không chỉ làm đẹp cho mọi người, mà còn truyền tải thông điệp sẻ chia và yêu thương. Đồng thời, doanh nghiệp cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Thanh Đạt