SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 04/11/2025
  • Click để copy

Eros Việt Nam: Lấy triết lý ‘Tâm - Tín - Nhiệm’ làm nền tảng cho phát triển doanh nghiệp

16:26, 04/11/2025
(SHTT) - Trong những năm gần đây, Công ty TNHH Tập đoàn Eros Việt Nam đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với triết lý kinh doanh “Tâm – Tín – Nhiệm”đã giúp Eros Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng.

 Chú trọng nâng cao uy tín thương hiệu

Với triết lý lấy uy tín làm nền tảng trong kinh doanh, Eros Việt Nam đang từng bước trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm tại Việt Nam. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để xây dựng lòng tin với khách hàng, đối tác, từ đó tạo ra sự phát triển bền vững. Điều này đòi hỏi sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trung thực, minh bạch trong mọi hoạt động và coi trọng mối quan hệ với khách hàng. Uy tín không chỉ là tài sản vô hình quý giá mà còn giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn và nâng cao sức cạnh tranh.

v1

 Chuyên viên EROS Việt Nam (áo trắng) đang tư vấn cho khách hàng 

Theo ông Lê Quyết Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Eros Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi luôn đặt chữ “Tâm” trong từng sản phẩm, giữ vững chữ “Tín” trong từng cam kết, và đề cao chữ “Nhiệm” trong mọi trách nhiệm đối với đối tác, khách hàng và cộng đồng. Công ty luôn đảm bảo tất cả sản phẩm đều chính hãng, an toàn và chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, Eros Việt Nam không ngừng đổi mới công nghệ, áp dụng quản trị hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối minh bạch và hiệu quả”.

v2

Eros Việt Nam được Bộ Công Thương trao chứng nhận vì có đóng góp quan trọng vào thành công của Hội chợ Mùa Thu lần thứ I – năm 2025. 

Ngoài ra, công ty cũng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, Eros Việt Nam còn phân phối độc quyền các dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Kismet, Dermagenetic…Nhờ đó, doanh nghiệp tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng và đối tác, trở thành điểm sáng trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

v3

Eros Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Đặc biệt Eros Việt Nam luôn chú trọng đầu tư công nghệ, ứng dụng chuyển đổi số vào quản lý và kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Nhờ đó, các sản phẩm của Eros luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng – yếu tố then chốt giúp công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Luôn hướng về cộng đồng

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Eros Việt Nam luôn coi trọng uy tín là nền tảng và chữ “Tâm” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Tinh thần ấy được thể hiện rõ từ chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ khách hàng tận tâm cho đến những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Với triết lý “Kinh doanh bằng cả trái tim”, Eros Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị bền vững, góp phần xây dựng một cộng đồng thịnh vượng và nhân ái hơn.

Eros Việt Nam không chỉ hướng tới hiệu quả kinh doanh mà còn chú trọng đến công tác xã hội, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực, ý nghĩa đến cộng đồng, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Gần đây, Eros Việt Nam phối hợp cùng các mạnh thường quân triển khai dự án “ Nước Sạch Cho Em” cho nhiều xã tại tỉnh Điện Biên. Hơn 10 giếng khoan đã được bàn giao cho các trường nhân dịp vào đầu năm học mới 2025-2026. Qua đó góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt và sức khỏe cho các em nhỏ vùng cao, giúp các em có cơ hội được sống, học tập và phát triển trong môi trường tốt hơn.

v4

Eros Việt Nam cùng các mạnh thường quân trong chuyến thiện nguyện tại tỉnh Điện Biên 

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của bão số 10 (Bualoi) khiến nước trên nhiều sông dâng cao, gây ngập sâu hàng mét, nhấn chìm hàng nghìn ngôi nhà. Hơn 3.000 hộ dân trong xã Nông Cống – Thanh Hóa bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều gia đình phải sống trong cảnh nước vây tứ phía, sinh hoạt gần như bị tê liệt. Trước những thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra ở xã Nông Cống – Thanh Hóa, Eros Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chương trình thiện nguyện, trao lương thực, nhu yếu phẩm cho người dân vùng lũ.

v5

Đoàn thiện nguyện của Eros Việt Nam tại vùng lũ Nông Cống – Thanh Hóa, qua đó giúp bà con nơi đây vơi đi những khó khăn. 

Với chiến lược đúng đắn và định hướng phát triển bền vững, Eros Việt Nam mong muốn mỗi sản phẩm không chỉ làm đẹp cho mọi người, mà còn truyền tải thông điệp sẻ chia và yêu thương. Đồng thời, doanh nghiệp cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Thanh Đạt

Tin khác

Thương hiệu 56 giây trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, Công ty TNHH Tập đoàn Eros Việt Nam đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với triết lý kinh doanh “Tâm – Tín – Nhiệm”đã giúp Eros Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên số - nơi công nghệ đã trở thành một phần trong quá trình thay đổi hành vi con người, không chỉ trong học tập làm việc mà còn định hướng lại toàn bộ xu hướng du lịch.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - APM Terminals thành viên của Tập đoàn A.P. Moller–Maersk vừa khánh thành cơ sở huấn luyện bơi lội tại Trường Tiểu học và THCS Đoàn Đức Thái, Hải Phòng. Dự án thể hiện cam kết lâu dài của doanh nghiệp trong việc nâng cao phúc lợi cộng đồng và đảm bảo an toàn cho trẻ em Việt Nam.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh thị trường thiết bị âm thanh – ánh sáng ngày càng phát triển mạnh mẽ, Công ty Cổ phần XNK & ĐTPT Tân Việt (Tân Việt Group) đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong, được hàng nghìn đại lý và khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh chuyển đổi số đang tạo ra những bước tiến lớn trong hoạt động thương mại quốc tế, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiên phong ra mắt BIDV TradeFlat - Hệ sinh thái số giao dịch liền mạch toàn trình đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
.