SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Erik song ca cùng ‘bản sao Bi Rain’ làm thổn thức hàng triệu trái tim với ‘Mười năm tình cũ’

11:21, 23/11/2017
(SHTT) - Hai "soái ca" sẽ thể hiện ca khúc kinh điển "Mười năm tình cũ" khiến người xem mê mệt vì cách thể hiện mới mẻ, hiện đại nhưng không làm mất đi cảm xúc của bài hát.
DTTP3288
Erik song ca cùng "bản sao Bi Rain"

Sau khi ra sức tranh giành khách mời ở dòng nhạc Bolero cách tân, các thí sinh đã có khoảng thời gian tập luyện mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, ấn tượng và hy vọng có thể giành chiến thắng tuần. Đặc biệt, đêm thi sẽ chào đón sự quay trở lại của cố vấn Cẩm Ly, người luôn có những nhận xét chuyên môn và hài hước trên ghế nóng.

Ở tuần trước, khán giả vẫn chưa quên cuộc tranh giành "khốc liệt" của Erik và Đức Phúc để có được "Bi Rain Việt Nam" Minh Dũng - một chàng trai sở hữu ngoại hình Hàn Quốc và giọng hát trầm ấm lôi cuốn. Và với chiến thắng thuộc về Erik, khán giả đang rất háo hức mong chờ tiết mục tuần này.

DTTP3279
Hai "soái ca" sẽ thể hiện ca khúc kinh điển "Mười năm tình cũ" 

Không làm khán giả phải thất vọng, hai "soái ca" sẽ thể hiện ca khúc kinh điển "Mười năm tình cũ" khiến người xem mê mệt vì cách thể hiện mới mẻ, hiện đại nhưng không làm mất đi cảm xúc của bài hát. Đặc biệt kết thúc tiết mục, cố vấn Ngọc Sơn còn lên sân khấu hát bè cho Erik sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú. Đây sẽ là tiết mục được mong chờ nhất trong đêm thi.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng là thí sinh đang nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả, những tiết mục của cô luôn có được lượt xem "khủng" trên youtube. Tuần này, cô nàng sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên thể hiện ca khúc "Chờ người đến bao giờ". Tuy nhiên cô sẽ gặp một sự cố nhỏ trên sân khấu. Bằng bản lĩnh sự tự tin của mình, Hòa Minzy có thể vượt qua và chiếm được số điểm cao từ cố vấn hay không? Đây sẽ là điểm thú vị mà Hòa Minzy mang đến cho chương trình.

DTTP3233
Hòa Minzy sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên thể hiện ca khúc "Chờ người đến bao giờ"

Các thí sinh còn lại đều mang đến sự mới mẻ cho các ca  khúc đã đi cùng năm tháng. Khán giả sẽ chìm đắm trong một không gian âm nhạc "cũ mà mới" hay nhất từ trước đến nay.

Công Tuấn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.