SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

EnDAMIN Pedia: Bộ sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ

10:54, 09/11/2021
(SHTT) - Để giúp các 'mẹ bỉm' có được sản phẩm an toàn và đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, Công ty TNHH Dược phẩm và Dinh dưỡng NK-ONE đã ra mắt bộ sản phẩm sữa EnDAMIN cho các bé từ 1 đến 10 tuổi.

Cơ thể chúng ta khi bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng thiết yếu sẽ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến vấn đề về thể chất như suy nhược, thiếu hụt năng lượng, tăng nguy cơ ung thư. Đối với trẻ nhỏ khi mất cân bằng về dinh dưỡng trẻ có thể bị thấp bé, nhẹ cân, ảnh hưởng tới sự phát triển của não bộ.

Để đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng cho cơ thể, hiện nay nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu EnDAMIN như sữa bột và siro ăn ngủ ngon,… đến từ công ty TNHH Dược phẩm và Dinh dưỡng NK-ONE

Cùng thuộc thương hiệu trên, EnDAMIN Pedia là sản phẩm sữa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ bao gồm: 2’FL HMO, FOS, Sữa non, Lysine,… giúp kích thích cảm giác ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch và kích thích sự sinh trưởng của vi khẩn có lợi ở đường ruột. Sản phẩm phù hợp dành cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi.

1

 

Các sản phẩm sữa EnDAMIN đều có nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ New Zealand. Và được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn, đảm bảo Vệ sinh An toàn thực phẩm. Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như trẻ nhỏ, người trưởng thành và mẹ bầu,… Vì vậy mà thương hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

2

 

Nhằm phát triển toàn diện cho bé, các chuyên gia hàng đầu dinh dưỡng khuyến khích kết hợp sử dụng siro ăn ngon EnDAMIN để các bé được bồi bổ sức khoẻ tốt hơn, không những giúp bé ăn ngon mà còn ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng,…

Siro ăn ngon EnDAMIN chứa các thành phần chính được nhập khẩu từ các nước có nền dinh dưỡng hàng đầu thế giới như L-Lysine HCL, Orafti P95 – Nhập khẩu Bỉ, Yến sào, chiết xuất nấm men – nhập khẩu Pháp, lạc tiên, bình vôi, tâm sen, toan táo nhân và Digezyme, Taurin, HMO – Nhập khẩu Séc, chiết xuất hoa cúc tím, Colostrum 6000i – Nhập khẩu Mỹ, betaglucan, kẽm và các loại vitamin… giúp bồi bổ sức khoẻ, hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hoá, giúp ăn ngủ ngon và nâng cao sức đề kháng. Mặc dù nguyên liệu cao cấp và cực kì chất lượng như trên nhưng công ty NK-ONE luôn đưa ra mức giá tốt nhất để những sản phẩm có thể được sử dụng phổ biến rộng rãi và góp phần nâng cao sức khoẻ, phát triển toàn  diện  cho trẻ em Việt Nam.

3

 

Đặc biệt Bộ sản phẩm EnDAMIN đã được PGS.TS.BS Trần Đình Toán – Nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng Lâm sàng đánh giá rất cao về thành phần cũng như công dụng mang lại. Đồng thời qua phóng sự “Góc nhìn người tiêu dùng” của đài truyền hình VTC khai thác thông tin về bộ sản phẩm EnDAMIN trên thị trường, sản phẩm được rất nhiều bà mẹ phản hồi tích cực về sức khỏe của con sau khi cho sử dụng.

5

 

Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp với công nghệ hiện đại trên thế giới,  Công ty NK-ONE quyết tâm trở thành hương hiệu thực phẩm đẳng cấp thế giới được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích và quốc gia tự hào.

Liên hệ để được nhận thông tin sản phẩm và những chính sách phân phối tốt nhất hiện nay:

Công ty TNHH Dược phẩm và Dinh dưỡng NK-ONE

Hotline: 0946793668

Website: Nk-onepharma.vn

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.