SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Emma Nhất Khanh và Phan Ngọc Luân vẫn vui vẻ, nhí nhố dù phải dừng bước trước thềm Chung Kết Gương Mặt Thân Quen

03:00, 18/01/2020
Không trở thành quán quân nhưng vẫn vui vẻ, nhí nhảnh thì đích thị chỉ có Emma Nhất Khanh và Phan Ngọc Luân thôi

Sau trận Bán Kết nảy lửa giữa 6 thí sinh tài năng của Gương Mặt Thân Quen 2019 , Emma Nhất Khanh và Phan Ngọc Luân đã phải dừng bước để nhường những chiếc vé Chung Kết còn lại dành cho những người bạn đồng nghiệp của mình. Dù không được vào tranh tài tại vòng Chung Kết nhưng cả Emma Nhất Khanh và Phan Ngọc Luân nhưng sự thể hiện của cả hai nghệ sĩ đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả của mùa giả năm nay. 

Emma Nhất Khanh tươi cười nhưng cũng có phần tiếc nuối chia sẻ với khán giả: " Lúc mà đi xuống sân khấu thì có rất nhiều người hỏi là có buồn không? Hôm đấy mình diễn cũng dễ thương mà lại không được điểm cao cũng buồn ha. Mình không có cơ hội được vào top 4 thì cũng hơi buồn nhưng không tiếc chút nào, mà em chỉ thấy vui."

Khoảng thời gian được luyện tập, hóa trang rồi trình diễn những tiết mục xuất sắc chắc chắn không chỉ đem lại nhiều kỉ niệm đẹp cho hai thí sinh Emma Nhất Khanh và Phan Ngọc Luân mà còn là những phút giây thăng hoa tỏa sáng của cả top 4 thí sinh Gương Mặt Thân Quen 2019.

Khán giả hãy cũng nhìn lại những phần hóa thân xuất sắc, nhận được nhiều tình cảm của khán giả của hai thí sinh Emma Nhất Khanh và Phan Ngọc Luân: 

Phía sau cánh gà, Phan ngọc Luân cũng có những chia sẻ sau đêm Bán Kết: "Mình cảm thấy bình thường. Bởi vì mình đã từng vào chung kết cái năm trước rồi cho nên cái cảm giác này mình đã hiểu cho nên là mình nhường cho bạn mới vào thì cũng là một điều vui."

Dù phải dừng chân nhưng cả hai nghệ sĩ sẽ vẫn xuất hiện tại đêm Chung Kết với tư cách khách mời, trình diễn mở màn để đáp lại tình cảm của khán giả cũng như góp vui cho tiết mục Chung Kết để tìm ra được quán quân Gương Mặt Thân Quen 2019.

Đón xem Đêm Chung Kết vào lúc 21h15 tối thứ 7 ngày 18.1 trên kênh VTV3.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.