SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Emirates nói gì về chiếc máy bay nạm kín kim cương đăng trên trang chủ của hãng này?

14:22, 12/12/2018
(SHTT) - Bức ảnh chiếc máy bay Boeing 777 được hãng Emirates đăng tải trên trang chủ của hãng này vào ngày 10/12 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và các ý kiến từ giới truyền thông và cư dân mạng. Gần đây, đại diện của hãng hàng không này đã có những thông tin đính chính khiến mọi người bất ngờ.

Khi bức ảnh về chiếc Boeing 777 được dát kim cương và phản chiếu lấp lánh khi có ánh sáng rọi vào được chính hãng Emirates đăng tải lên, đã có rất nhiều cư dân mạng tự hỏi liệu bức ảnh nói trên là thật hay giả. 

DtzWPeOWwAEL-VM

Hình ảnh chiếc máy bay gây bão cộng động mạng thực tế chỉ là một sản phẩm của phần mềm photoshop. 

Ngay sau đó, đại diện của hãng hàng không đã có những thông tin đính chính về hình ảnh gây bão truyền thông này.

DuHUk8FXcAMVAot

 

Theo đại diện của Emirates, bức ảnh chiếc máy bay lấp lánh kim cương mà hãng này mới đăng tải trên trang chủ chỉ là một sản phẩm Photoshop của cô Sara Shakeel, một người có niềm đam mê lớn với những thứ lấp lánh lấp lánh.

Được biết, để tạo ra bức ảnh gây bão trên, cô Sara đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop để "phù phép" bức ảnh mình chụp một chiếc máy bay của Emirates ở Islamabad – Pakistan trước khi nó bay đến TP Milan - Ý.

Ngoài tác phẩm gây bão cộng đồng mạng trên, Sara Shakeel cũng có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật lấp lánh ánh kim cương khác được đăng tải trên tài khoảng Twitter cá nhân @SaraShakeel.

Một vài tác phẩm khác được đăng tài trên tài khoản @SaraShakeel. :

DuJBMD1WkAEokMd

 

DuJejUwX4AAvrJg

 

DtrDCJOWsAANmUe

 

Mỹ An 

Tin khác

Tin tức 29 phút trước
(SHTT) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo ngày càng thông minh kéo theo việc chúng thể hiện một cách khéo léo hơn thái độ phân biệt chủng tộc. Báo cáo cho thấy, ChatGPT và Gemini đang có sự phân biệt đối xử với người dùng sử dụng tiếng Anh bản ngữ của người Mỹ gốc Phi (AAVE).
Tin tức 1 giờ trước
Nhiều nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam kì vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Phần lớn các huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh nằm tiếp giáp biển. Tỉnh có trên 6.100 km2 mặt nước, vùng biển. Với lượng tàu, thuyền của ngư dân khá lớn, thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng công tác phòng, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Contemporary Amperex Technology Co Limited của Trung Quốc, hay còn gọi là CATL, có thể sẽ là sản phẩm công nghệ cao tiếp theo phải đối mặt với sự cấm vận của thị trường Mỹ sau chip Huawei.
Liên kết hữu ích