SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

'Em gái mưa' phiên bản vọng cổ khiến người nghe 'quên luôn bản chính'

07:11, 12/11/2017
(SHTT) - Sau khi thưởng thức ca khúc “Em gái mưa” phiên bản vọng cổ do NSND Bạch Tuyết trình bày, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi, số khác thì phải tìm nghe lại phần thể hiện của Hương Tràm vì lỡ “quên luôn bản chính”.

"Em gái mưa" của Hương Tràm mãi chẳng chịu hạ nhiệt, thậm chí dù đã ra mắt gần 3 tháng nhưng sức nóng vẫn còn rần rần trên mạng xã hội. MV thì cứ tăng view vèo vèo, những sản phẩm từ sáng tạo, vui vẻ hài hước đến đáng yêu "ăn theo" cũng vì thế mà hót hòn họt.

Thế nhưng mới đây, bản cover theo phong cách vọng cổ của NSND Bạch Tuyết mới thật sự là đỉnh cao khiến cho người nghe lẫn “cha đẻ” ca khúc – Mr. Siro cũng sẽ “ngả mũ bái phục”. Nhiều người không tiếc lời ngợi khen cho phần thể hiện mới lạ, độc đáo và ngọt ngào.

Được biết, NSND Bạch Tuyết (sinh ngày 24 tháng 12 năm 1945) là nữ nghệ sĩ cải lương danh tiếng, là “cây đa cây đề” của cải lương Việt Nam và được mệnh danh là "cải lương chi bảo". Bà cũng là Tiến sĩ Nghệ thuật Cải lương đầu tiên của Việt Nam, được Nhà nước Việt Nam tôn vinh danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Chia sẻ về “Em gái mưa” phiên bản vọng cổ, NSND Bạch Tuyết nói: “Trân trọng tình yêu của quý khán giả đã yêu mến Bạch Tuyết trong mấy mươi năm qua. Cảm ơn hai người bạn trẻ Mr. Siro và ca sĩ Hương Tràm đã tạo nên một bài hát nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng những ca từ hết sức dễ thương và ý nhị... Tận đáy lòng Bạch Tuyết tri ân các bạn trẻ đã làm cho nền âm nhạc nước nhà ngày một đa dạng và phong phú hơn”.

Bản cover Em gái mưa theo phong cách vọng cổ của NSND Bạch Tuyết

“Khán giả trẻ ngày nay sẽ không quay lưng lại với vọng cổ khi có những tác phẩm sáng tạo, vừa có tính truyền thống, vừa mang hơi thở hiện đại. Rất khâm phục NSND Bạch Tuyết với phiên bản “cô gái mưa” rất tuyệt vời này”.

“Hay quá Cô ơi, nhạc trẻ mà Cô cũng có thể biến hóa thành cải lương thì không gì là không thể. Lần sau Cô hát bài "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm nhen Cô”, một khan giả chia sẻ.

Công Tuấn

 

Hương Tràm sẽ phải khóc thét khi nghe 'Em gái mưa' phiên bản Bolero

Lạc trôi, Nơi này có anh, Phía sau một cô gái là những bản hít được Tài Smile cover lại với phong cách'không giống ai'. Mới đây, Mai Văn Tài đã cho ra mắt ca khúc 'Em gái mưa' phiên bản Bolero khiến người nghe không nhịn nổi cười.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.