SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Em gái CEO Facebook làm việc cho Google

09:20, 01/08/2012
Arielle Zuckerberg tuần này đã chính thức trở thành nhân viên của Google - một trong những đối thủ lớn của anh trai cô trên cuộc đua nền tảng mạng xã hội.

Điều này là nhờ Google đã mua lại Wildfire, công ty chuyên về dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội mà Arielle đang làm việc.

"Chúc mừng Wildfire. Giờ thì chính thức có nhiều thành viên gia đình Zuckerberg làm việc cho Google hơn là cho Facebook. Thật là nguy hiểm", cô chị cả Randi Zuckerberg đùa trên Twitter. Điều này có nghĩa còn một thành viên nào đó khác trong gia đình họ cũng đang là nhân viên hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ.

Hiện chỉ còn Mark Zuckerberg điều hành Facebook khi mà Randi đã quyết định nghỉ việc vào năm ngoái để theo đuổi sự nghiệp riêng. Tỷ phú này còn một em gái nữa sinh năm 1987.

 

Tweet của Randi về việc Ariel chuyển đến Google.
Tweet của Randi về việc Arielle chuyển đến Google.

Theo CNN, ít ai nghĩ rằng lại có người nhà của Mark Zuckerberg làm việc cho Google khi mà Facebook và Google đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt không chỉ trong lĩnh vực mạng xã hội mà cả trong cuộc đua mở rộng cơ sở người dùng.

Tin khác

Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 3 ngày trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 5 ngày trước
(SHTT) - Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở khu vực Đông Á Thái Bình Dương nhận được khoản thanh toán dựa trên kết quả giảm phát thải từ Quỹ Đối tác các-bon lâm nghiệp (FCPF) của WB.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Youtube mới đây đã ban hành chính sách mới, theo đó, từ ngày 26/3, các nhà sáng tạo nội dung sẽ buộc phải gắn nhãn cho các video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là nỗ lực nhằm minh bạch các nội dung được đăng tải trên nền tảng này trong tình hình AI ngày càng bùng nổ.
Tin tức 1 tuần trước
(SHTT) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo ngày càng thông minh kéo theo việc chúng thể hiện một cách khéo léo hơn thái độ phân biệt chủng tộc. Báo cáo cho thấy, ChatGPT và Gemini đang có sự phân biệt đối xử với người dùng sử dụng tiếng Anh bản ngữ của người Mỹ gốc Phi (AAVE).