SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Em bé ngủ gật trên xe khi cùng bố đi ship hàng khiến dân mạng xúc động

10:06, 01/06/2020
Con không có người trông nên Lin (Đài Loan, Trung Quốc) phải đưa con trai 3 tuổi đi ship hàng cùng. Hình ảnh 2 bố con rong ruổi trên đường mưu sinh, ĸ.і.ế.м thu nhập nuôi sống bản thân và lo cho con đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Con không có người trông nên Lin (Đài Loan, Trung Quốc) phải đưa con trai 3 tuổi đi ship hàng cùng. Hình ảnh 2 bố con rong ruổi trên đường mưu sinh, ĸ.і.ế.м thu nhập nuôi sống bản thân và lo cho con đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hôm 24/5, trang EBC của Đài Loan (Trung Quốc) đăng tải phóng sự theo chân Lin – ông bố đơn thân 24 tuổi – cùng con trai trong một buổi đi làm công việc ship đồ ăn.

Theo đó, sau khi ly thân với vợ, Lin làm 2 công việc cùng lúc để nuôi sống bản thân và con trai 3 tuổi. A.nh làm công nhân xây dựng ở công trường từ 8h30-17h30.

Sau khi tan làm, lúc 18h, Lin lại khoác lên bộ đồng phục shipper và nhận giao đồ ăn trên đường phố. Công việc của ông bố trẻ thường kết thúc lúc 22h, đôi khi đến tận nửa đêm trong một số dịp lễ. Trung bình, Lin làm việc khoảng 13 tiếng/ngày.

Trong một lần không nhờ được ai trông giúp, Lin phải đưa con trai đi giao đồ ăn cùng. Hình ảnh 2 bố con rong ruổi trên đường thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Một số đã chụp lại khoảnh khắc bé trai 3 tuổi ngủ ngon lành trên xe trong lúc cùng bố đi làm và đăng tải lên Internet. Bức ảnh nhanh chóng gây в.ã.о mạng, lấy đi nước mắt của nhiều người.

Hình ảnh con trai Lin ngủ gục trên xe khi cùng bố đi làm khiến dân mạng xúc động. Ảnh: OhPama.

Câu chuyện của cha con Lin cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông địa phương. Trong đó, phóng sự của trang EBC cho thấy một ngày làm việc bán thời gian của Lin với sự đồng hành của con trai.

Lin cho hay những không nhờ được ai chăm sóc con trai, anh buộc phải đưa bé đi cùng.

Khi đi giao hàng cùng bố, con trai Lin thích ngồi ở phía sau với hộp chứa thức ăn được buộc vào lưng. Tuy nhiên, cậu bé thường ngủ gật trên đường nên Lin phải cho con trai ngồi đằng trước để đảm bảo an toàn.

Thỉnh thoảng, khi Lin đang giao nhiều đồ uống cùng một lúc, con trai anh cũng đề nghị giúp bố 1 tay. Khi bé tỏ ra mè nheo, Lin sẽ cho con 1 cây kẹo mút để dỗ dành.

Lin cho hay chi phí sinh hoạt của gia đình anh có thể lên tới 30.000 Tân Đài tệ (hơn 23 triệu đồng)/tháng. Bởi vậy, anh phải làm việc chăm chỉ.

Ông bố trẻ nói thêm anh luôn kiệt sức vào cuối ngày làm việc, nhưng chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con trai là mọi mệt mỏi đều tan biến. Lin nói rằng miễn là con trai lớn lên bình an và hạnh phúc, mọi nỗ lực của anh đều có giá trị.

Người cha lái taxi bế con nhỏ ngồi trên buồng lái

Người mẹ cho đứa bé vào bên trong chiếc chậu và buộc phía sau chiếc xe đạp chở rau để tiếp tục cuộc sống mưu sinh hàng ngày. Ảnh: Facebook

Nguồn Tổng hợp

Nguồn: https://zingnews.vn/em-be-ngu-gat-tren-xe-khi-cung-bo-di-ship-hang-khien-dan-mang-xuc-dong-post1089946.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.