SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Em bé năm Canh Tí, dù gái hay trai đều thông minh, tài giỏi, hưởng phúc 3 đời của tổ tiên

10:29, 17/01/2020
Theo tử vi học, những đứa trẻ sinh năm 2020 sẽ luôn gặp được nhiều may mắn, học hành tấn tới, sau này có thể đạt được sự nghiệp đáng nể.

Theo tử vi học, thời điểm một người được sinh ra có thể ảnh hưởng lớn đến số phận và cuộc đời của người đó. Những người sinh ra trong những năm khác nhau, sẽ tương ứng với những con giáp khác nhau từ đó sẽ có tính cách, vận may sẽ khác nhau.

Do đó, biết được năm sinh là có thể đoán được phần nào cuộc đời về sau này của những đứa trẻ đó.

Các cụ thường có câu ‘Thời thế tạo anh hùng’. Những đứa trẻ nào sinh vào năm 2020 theo tử vi là năm tốt lành.

Mỗi một đứa trẻ ra đời trong năm này đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, song đều có điểm chung là dễ có được một cuộc sống yên bình, may mắn nhiều hơn và đặc biệt là càng về hậu vận thì càng sung túc, giàu có.

Những đứa trẻ sinh năm 2020 bé sẽ mang mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ (tức là Đất trên tường) và cầm tinh con chuột, tuổi Canh Tý, con giáp đầu tiên trong 12 con giáp.

Đặc điểm của tuổi Tý

Tuổi Tý được đánh giá là con giáp sở hữu trí thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt bậc nhất trong số 12 con giáp, người tuổi Tý không chỉ có trí thông minh mà còn là người mạnh mẽ, quyết đoán.

Tuổi Tý ít khi bị ảnh hưởng, tác động bởi người khác. Đồng thời, tuổi Tý rất giỏi tìm kiếm thành công và hạnh phúc.

Tuổi Tý là nam giới thì mạnh mẽ, vô cùng khéo léo, có khả năng thích ứng nhanh với những môi trường mới. Họ cũng rất thông minh, sáng tạo và là bậc thầy trong việc tận dụng, tranh thủ các cơ hội. Tuy nhiên, điểm yếu của tuổi Tý là đôi khi họ lại thiếu sự can đảm cần thiết.

Trong khi đó, nữ giới tuổi Tý thì là những người phụ nữ tuýp truyền thống. Họ thích làm việc nhà, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng và coi trọng giá trị của gia đình. Nữ giới tuổi Tý thích chăm sóc mọi thứ trong nhà và chồng của những người vợ tuổi Tý không có gì cần lo lắng về nhà cửa.

Ngoài những ưu điểm trên những chú chuột được sinh ra trong năm 2020 còn được hưởng những phước lành sau:

Tài lộc vượng phát

Tuổi Canh Tý theo tử vi được đánh giá là con giáp được thượng đế ban cho nhiều phước lành nhất.

Nguyên nhân là bởi vì một mặt Tý gặp được nhiều may mắn, luôn có quý nhân phù trợ bên cạnh, ngoài ra, vì tính cách họ mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc từ đó đường tài lộc sẽ ngày càng rộng mở, khả năng tài chính ngày càng dồi dào.

Đứa trẻ sinh năm Canh Tý 2020 hội tụ đầy đủ những đặc điểm tốt nhất của người tuổi Tý. Chúng vừa sáng dạ, tài giỏi, có thể là những nhân tài xuất chúng. Ngoài ra, chúng còn là những người có ý chí kiên định, rất đáng tin cậy trong cả cuộc sống và công việc.

Với sự thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt và khả năng quản lý tài chính cực tốt, của mình, tuổi Canh Tý chỉ có thể là ngày càng giàu lên, thậm chí có thể biến họa thành phúc và đạt được những thành tựu vô cùng xuất sắc trong cuộc đời.

Tình yêu thăng hoa

Những con chuột được sinh ra trong năm 2020, sẽ có đời sống tình cảm mặn nồng, một cuộc hôn nhân hạnh phúc và trọn vẹn trong tương lai.

Điều này có được chủ yếu là do những người sinh năm Canh Tý là những người có xu hướng sống tình cảm, họ thường chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của mình và người khác.

Vì vậy, sau khi kết hôn, họ luôn biết cách chăm sóc, yêu thương nửa kia của mình và đặc biệt họ không dễ dàng thay đổi quan điểm sống và tình yêu của mình trong cuộc sống hôn nhân.

Những người này là mẫu người của gia đình, luôn có trách nhiệm với con cái, tuy nhiên đôi lúc quá nhiệt tình với công việc xã hội nên có phần ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

Tính cách trầm và biết làm người khác vui khiến cho họ có cuộc sống hạnh phúc ấm no, an nhàn vui vẻ. Người sinh vào năm 2020 sẽ có một tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Có khả năng lãnh đạo thiên tài

Với những đức tính tuyệt vời, những đứa trẻ sinh ra vào năm 2020 sẽ có khả năng lãnh đạo quần chúng, có con đường quan lộ vô cùng rộng mở.

Nếu được làm việc trong lĩnh vực chính trị, tuổi Canh Tý sẽ chứng tỏ khả năng làm việc thiên tài và nhanh chóng vươn lên vị trí lãnh đạo chủ chốt trong đơn vị.

Điểm cần lưu ý của những người tuổi Canh Tý là trên con đường phát triển sự nghiệp, tốt nhất là nên lắng nghe và tiếp thu lời khuyên của những bậc tiền bối đi trước, để từ đó đưa ra những quyết sách đúng đắn trong việc phát triển công danh, sự nghiệp.

Điều này sẽ chẳng khó khăn gì với người có quan hệ xã giao tốt như người tuổi Canh Tý. Với cách hành động quyết đoán, có quan điểm riêng, rõ ràng, làm mọi việc mạnh mẽ, không bao giờ buông tay và có một tính cách độc đáo, tài trí hơn người.

Nếu biết kết hợp thêm với những điều đúc rút được từ kinh nghiệm của người đi trước thì sự nghiệp sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Minh Quyên/ Thegioitre.vn

Link báo gốc: https://thegioitre.vn/sinh-con-nam-2020-du-gai-hay-trai-deu-thong-minh-tai-gioi-huong-phuc-3-doi-cua-to-tien-80713.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.