SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Ecoluxe: Đỉnh cao về chất lượng, thân thiện với môi trường

14:15, 09/07/2019
(SHTT) -Trong lĩnh vực sơn trang trí: Sơn Quốc Tế Việt Mỹ đã liên tục phát triển trong các năm qua và vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí và bột bả trong nước cũng như thị trường quốc tế. Ecoluxe luôn được nhắc đến như đỉnh cao về chất lượng, sản phẩm thân thiện môi trường.

Viêt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm,mưa nhiều độ ẩm cao gây ảnh hưởng đến tuổi thọ và thẩm mỹ  của các công trình xây dựng. Để khắc phục những điều kiện do môi trường đem lại cho chất lượng công trình Công ty CP Sơn Quốc Tế Việt Mỹ đã nghiên cứu hợp tác với các tập đoàn hóa chất hàng đầu của Mỹ để cho ra đời các dòng sản phẩm sơn trang trí, sơn bóng và chất chống thấm đạt chất lượng cao phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

ec69f5124b1eaf40f60f

 

Trải qua quá trình hình thành và phát triển Công ty CP Sơn Quốc Tế Việt Mỹ đã có những bước phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu và sản xuất sơn và bột bả , với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sơn nước, luôn sẵn sang đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các chủ đầu tư, đơn vị thiết kế tư vấn , nhà thầu thi công và khách hàng.

Ecoluxe là sản phẩm sơn trang trí cao cấp Ecoluxe của Công ty CP Sơn Quốc Tế Việt Mỹ. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong trong việc sáng tạo và phát triển các công nghệ bền vững, sản phẩm của Ecoluxe được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang không ngừng thay đổi này. đồng thời, làm cho cuộc sống của mọi người trở nên sinh động hơn.

ae03a1751f79fb27a268

 

Ecoluxe hướng tới sự đa dạng về mầu sắc, phong phú về chúng loại, đặc biệt chất lượng tốt  thích hợp với mọi không gian kiến trúc và thị yếu khách hàng thuộc các tầng lớp khác nhau. Với hệ thống pha màu bằng máy tự động kết hợp với pha màu bằng thủ công đảm bảo phục vụ theo ý tưởng của khách hàng đáp ứng cho các loại công trình xây dựng,với công nghệ pha màu bằng máy vi tính đảm bảo độ chính xác cao, sản phẩm sơn màu của công ty luôn có màu sắc bền đẹp, không phai màu.

Qúa trình sản xuất của công ty luôn tuân thủ Hệ thống Quản lý chất lượng ISO :9001-2008 được quản lý chặt chẽ từng khâu,từng chi tiết.

Dù là một nhãn hiệu sơn mới có mặt trên thị trường trong thời gian qua nhưng chất lượng làm nên thương hiệu, nhãn hiệu sơn  của Công ty CP Sơn Quốc Tế Việt Mỹ đã chiếm lĩnh được niềm tin cũng như sự tín nhiệm của người tiêu dùng .

Trong buổi sáng ngày 02/06/2019, nhãn hiệu Sơn Ecoluxe đạt top 10 “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam trao tặng.

IMG_2032

 

 Công ty Cổ phần Sơn quốc tế Việt Mỹ với phương châm “sản phẩm chất lượng, an toàn thân thiện với môi trường”, Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu sống còn của Công ty. Vì vậy, chúng tôi cam kết :

1.  Cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, số lượng.

2.  Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

3.  Luôn luôn  lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng phản hồi.

4.  Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Trong quá trình sản xuất không tạo chất thải độc hại cho người sản xuất cũng như người sử dụng.

 Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 23 giờ trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.