SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

DxOMark Mobile: Xiaomi Mi 11 Ultra là smartphone có camera tốt nhất

14:55, 31/03/2021
(SHTT) - Mi 11 Ultra vừa được Xiaomi trình làng đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng chất lượng camera của DxOMark Mobile với số điểm 143.

Ngày 29/3, Xiaomi chính thức ra cho mắt chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất nửa đầu năm 2021 là Mi 11 Ultra. Giống với các tin đồn rò rỉ trước đó, Xiaomi Mi 11 Ultra là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Mi 11. Máy nổi bật với một thiết kế hoàn toàn mới,cụm camera nâng cấp mạnh mẽ, đồng thời mang trong mình hiệu năng khủng. Xiaomi Mi 11 Ultra năm nay cũng giống với phiên bản tiền nhiệm ở yếu tố thiết kế khi mang trong mình ngoại hình cao cấp và sang trọng.

xiaomi

Thiết kế sang trọng của Mi 11 Ultra 

Điều đặc biệt nhất người dùng mong đợi ở Mi 11 Ultra chính là chiếc camera thần thánh có khả năng chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Vậy camera của Mi 11 Ultra có gì đặc biệt?

Mi 11 Ultra được trang bị cụm 3 camera bao gồm camera chính 50MP f / 1.95, camera góc siêu rộng 48MP f / 2.2 và camera tele 48MP f / 4.1 có khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 120X.

xiaomi1

Cận cảnh cụm 3 camera chất lượng của Mi 11 Ultra 

Cả bai chiếc camera này đều có góc siêu rộng và sử dụng cảm biến hình ảnh  1/2 ″. Cảm biến hình ảnh Samsung GN2 ISOCELL được trang bị là một trong những cảm biến hiện đại nhất dành cho điện thoại thông minh và Xiaomi tuyên bố rằng nó có thể cho chất lượng hình ảnh ngang với máy ảnh Sony RX100 M7.

Cụm camera trên còn được tích hợp màn hình OLED 1,1". Màn hình này có thể hiển thị hình ảnh để bạn chụp selfie dễ dàng hơn bằng chính camera sau. Xiaomi cho biết thêm rằng màn hình này còn có thể hiển thị thông tin cuộc gọi, tin nhắn và dung lượng pin.

xiaomi 2

Màn hình phụ siêu tiện lợi của Mi 11 Ultra 

Với trang bị camera siêu cấp này, Mi 11 Ultra ngay lập tức vượt qua các đối thủ và giành lấy ngôi vương về chất lượng chụp ảnh trên bảng xếp hạng của DxOMark Mobile. Trong đó Mi 11 Ultra đạt 148 điểm cho ảnh tĩnh, 100 cho khả năng zoom và 117 cho chất lượng video.

Với số điểm trung bình 143 cao hơn Mi 10 Ultra 10 điểm, Mi 11 Ultra đã vượt mặt hai chiếc smartphone đang hot của Huawei là Mate 40 Pro và Mate 40 Pro+ với số điểm lần lượt là 7 và 4 điểm. Tuy nhiên, DxOMark cho biết họ vẫn đang phân tích các bài đánh giá và sẽ công bố kết quả chính thức trên trang web của họ trong thời gian sớm nhất.

Xiaomi Mi 11 Ultra sẽ lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 2/4 tới với giá khởi điểm khoảng 21 triệu đồng.

Hân Lê

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích