SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Duyên dáng sinh viên Bình Định: Nữ sinh miền đất võ tự tin thể hiện tài năng

10:00, 07/02/2023
Các nữ sinh Bình Định tự tin thể hiện nét duyên dáng, đằm thắm và tài năng của người con gái miền đất võ tại Cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định.

Cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định lần thứ nhất do Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM tổ chức dành riêng cho các sinh viên Bình Định đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM. Cuộc thi này nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội người Bình Định tại TP.HCM lần 7 năm 2023.

Theo đó, Ngày hội người Bình Định năm nay được tổ chức với chủ đề "Khát vọng người Bình Định" thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, trẻ trung và đầy khát vọng vươn mình tỏa sáng sau 2 năm đầy biến động vì đại dịch và nhiều biến động không ngừng của thế giới.

29e80a8965cbbf95e6da

Hội đồng ban giám khảo buổi casting "Duyên dáng sinh viên Bình Định" lần thứ nhất.

Ông Phan Văn Phúc - Phó trưởng ban truyền thông của Hội đồng hương Bình Định - Giám đốc Công ty Truyền thông Bảo Phúc - cho biết: Ngày hội người Bình Định tại TP.HCM lần 7 năm 2023 năm nay được tổ chức hướng đến các bạn trẻ, tạo ra sân chơi để cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên có thể tự tin thể hiện năng khiếu, tài năng của mình.

Do đó, Cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định được tổ chức là sân chơi văn hóa, giúp các bạn sinh viên khẳng định bản thân, qua đó hoàn thiện hơn về bản thân.

2ecf394256008c5ed511

Nhà tài trợ trao tặng vương miện lại cho Ban tổ chức cuộc thi "Duyên dáng sinh viên Bình Định".

“Đây là lần đầu tiên Hội Đồng hương Bình Định tại TP.HCM tổ chức Cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định nên các bạn sinh viên vẫn còn e ngại đăng ký tham gia.

Bên cạnh đó, thời gian gấp rút nên công tác truyền thông về cuộc thi đến các bạn sinh viên còn hạn chế, nên số lượng đăng ký không nhiều. Ngày hôm nay, qua phần casting, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 20 thí sinh xuất sắc tranh tài tại vòng chung kết diễn ra ngày 11/2”, ông Phúc cho biết.

a25c11967ed4a48afdc5

Nữ sinh tham gia thi catwalk, ứng xử và thể hiện tài năng của mình tại vòng casting "Duyên dáng sinh viên Bình Định".

Theo đó, thí sinh giải nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện, giải nhì và giải ba lần lượt nhận được 7 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng trao tặng các giải phụ như: Giải thí sinh tài năng, giải thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, giải thí sinh được nhiều khán giả ủng hộ nhất.

Thanh Thảo

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 18 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.