SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Duy Mạnh dự đoán U23 Việt Nam thắng 2 bàn ở trận mở màn VCK U23 châu Á

07:45, 07/01/2020
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những nhận định thú vị về các đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng bảng VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

Lứa Duy Mạnh đã làm nên kỳ tích khi giành vé vào tới trận chung kết tại giải đấu cách đây 2 năm. Giờ đây, U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2020 với tư cách là đương kim Á quân, và sẽ nhận được sự tôn trọng từ mọi đối thủ.

Ở giải đấu tới, sự thay đổi đáng chú ý nhất là việc VAR sẽ được triển khai ở tất cả 32 trận đấu. Đây là lần đầu tiên một giải đấu cấp độ đội tuyển thuộc AFC sử dụng chính thức VAR.

Khi được hỏi quan điểm về việc đưa công nghệ VAR vào VCK U23 châu Á 2020, Duy Mạnh bày tỏ: "VAR sẽ giúp các tình huống công minh hơn. Tuy nhiên, hậu vệ thường gặp bất lợi vì có thể trọng tài sẽ soi những lỗi rất nhỏ".

"Nói thật, không ai mong muốn bị dính VAR, nhưng thầy Park và BHL sẽ có những góp ý, chỉ đạo để các hậu vệ chơi tỉnh táo hơn. Trong khi đó, các tiền đạo thì ngược lại, có thể mạnh dạn và quyết đoán hơn bởi có lợi thế từ chính công nghệ VAR" - báo Bóng đá dẫn lời trung vệ Hà Nội FC.

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đá trận mở màn với đối thủ quen thuộc UAE (ngày 10/1). Về cuộc đối đầu này, Duy Mạnh nhận định:

"Mỗi lứa cầu thủ có những điểm mạnh, yếu riêng. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của thầy Park, chúng ta chưa bao giờ bỏ cuộc ở những trận đấu chính thức và cả giao hữu. UAE sẽ nghiên cứu chúng ta và ngược lại chúng ta cũng đã nghiên cứu rất kỹ họ. Đương nhiên là tôi mong U23 Việt Nam giành chiến thắng".

"Tôi dự đoán chúng ta sẽ thắng 1-0 hoặc 2-0. Cầu thủ nào ghi bàn cũng được, miễn sao U23 Việt Nam giành chiến thắng" - Duy Mạnh đưa ra dự đoán trên báo Bóng đá.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.