SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Duy Mạnh dính án treo giò ở trận gặp Yemen, ai đủ sức để thay thế?

19:59, 12/01/2019
Trung vệ của ĐT Việt Nam đã phải nhận hai thẻ vàng sau hai trận đấu gặp Iraq và Iran, điều khiến anh sẽ bị treo giò ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Theo quy định của ban tổ chức, các cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận đấu khác nhau sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp.

Trong số các cầu thủ của ĐT Việt Nam hiện tại, Duy Mạnh chính là cái tên đã phải nhận hai thẻ vàng sau hai trận đấu đã qua.

Ở trận gặp Iraq, Duy Mạnh dính thẻ và rất đáng tiếc khi trung vệ mang áo số 2 tiếp tục phải nhận án phạt từ trọng tài khi trận đấu với Iran đã bước vào những phút bù giờ, sau pha cản người không bóng với cầu thủ đội bạn. 

Đây là tin không vui tiếp theo với ĐT Việt Nam, sau khi phải nhận thất bại 0-2 trước Iran, trận thua thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Duy Mạnh dính án treo giò ở trận gặp Yemen, ai đủ sức để thay thế?
Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực hết sức trước hai đội thủ rất mạnh là Iran và Iraq (Ảnh: VNE)

Với việc Duy Mạnh không thể ra sân, rất có thể Thành Chung sẽ là phương án thay thế được thầy Park lựa chọn ở trận gặp Yemen vào ngày 16/1 tới.

Bản thân Thành Chung cũng sở hữu thể hình lý tưởng như Duy Mạnh (1m80), cùng với đó là việc được HLV Park Hang-seo tin tưởng tại VCK U23 Châu Á 2018 và ASIAD 18 (không thể tham dự vì chấn thương vào phút chót), qua đó hiểu rất rõ triết lý của thầy Park.

Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/1 tới.

Duy Mạnh dính án treo giò ở trận gặp Yemen, ai đủ sức để thay thế?
Thành Chung từng chơi ấn tượng tại VCK U23 Châu Á 2018 (Ảnh: AFC)

Âu Bằng

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.