SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Duy Mạnh: '11 năm trước đi nhặt bóng, giờ tôi thi đấu với Thái Lan'

11:25, 18/11/2019
Trung vệ Duy Mạnh thể hiện cảm xúc rất đặc biệt trước cuộc đối đầu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

"11 năm về trước, tôi vinh dự đi nhặt bóng cho các đàn anh đá chung kết lượt về AFF Cup 2008. Giờ được đại diện mang màu cờ sắc áo Việt Nam đi thi đấu, bản thân tôi và các đồng đội đều thấy tự hào".

"Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan được người dân hai nước rất kỳ vọng và trông chờ. Tôi biết người hâm mộ muốn cầu thủ đá sòng phẳng với Thái Lan. Ban huấn luyện và cầu thủ sẽ làm những gì tốt nhất để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam" - Duy Mạnh chia sẻ đầy cảm xúc trong buổi họp báo trước trận.

Trận lượt đi trên sân Thái Lan đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, Teerasil Dangda dù không góp mặt nhưng Duy Mạnh gặp rất nhiều khó khăn trước sự khéo léo của Supachok Sarachat. Trận lượt về tại Mỹ Đình hứa hẹn sẽ còn khó khăn hơn khi Teerasil Dangda trở lại, còn Supachock Sarachat, Ekanit Panya và Chanathip Songkrasin đều đang có phong độ cao.

"Ở trận lượt đi tiền đạo Teerasil Dangda không thi đấu. Ngày mai chúng tôi mới biết đội hình của Thái Lan và Việt Nam. Tôi luôn sẵn sàng, nếu có cơ hội ra sân rất tự tin đối đầu và chiến thắng tất cả các tiền đạo Thái Lan chứ không chỉ Dangda" - Duy Mạnh rất tự tin.

Cuối cùng, trung vệ của Hà Nội FC khẳng định ĐT Việt Nam đang có tinh thần cao nhất: "Cá nhân tôi và các cầu thủ nhận thấy các trận đấu đều quan trọng. Thầy Park truyền cho chúng tôi tinh thần cao. Chúng tôi thi đấu không chỉ vì gia đình, vì người thân, mà cả dân tộc. Tinh thần lớn giúp chúng tôi cố gắng hết khả năng để giành chiến thắng trước Thái Lan".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐQG Mỹ Đình

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.