SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đường không năng lượng: Giải pháp hiệu quả cho phương pháp Keto và bệnh tiểu đường type 2

13:40, 26/01/2021
(SHTT) – JC Bluemoon là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dành cho người ăn kiêng và phương pháp ăn Keto. Hiện công ty đang cung cấp các sản phẩm như: đường Erythritol, đường cỏ ngọt Stevia, bột vỏ hạt mã đề hữu cơ,… nổi bật nhất là sản phẩm đường La Hán Quả.

Đường La Hán Quả là sự kết hợp của chiết xuất La Hán Quả và rượu đường erythritol. Sản phẩm không chứa năng lượng, không gây tăng đường huyết, không gây sâu răng.

Đặc biệt đường la hán quả có vị ngọt thanh mát, ngang so với đường thường, không có vị hậu đắng khi sử dụng, và giúp khách hàng không phải quy đổi so với đường thường khi sử dụng trong các công thức làm bánh, pha chế…. Vì vậy dòng sản phẩm đường la hán quả được coi như một giải pháp tiện lợi cho người giảm cân theo phương pháp Keto và người bệnh tiểu đường type 2.

HÌNH 1

 

Bên cạnh đó, đường La Hán Quả có vai trò như một chất chống oxy hoá và cải thiện các chức năng của mạch máu trong cơ thể người bệnh tiểu đường tuýp 2, sử dụng đường la hán quả còn giúp cơ thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

Đường la hán quả đã được kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm. Với mục tiêu vì sức khỏe người tiêu dùng, công ty TNHH JC Bluemoon đã không ngừng nỗ lực, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm cung ứng ra thị trường các sản phẩm hỗ trợ cho người ăn kiêng, Keto,…chất lượng và hiệu quả, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

HÌNH 2

 

Sản phẩm của JC Bluemoon được cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu không biến đổi gen nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của người ăn kiêng và nông dân tham gia vào quy trình sản xuất.

HÌNH 3

 

Với những sản phẩm chất lượng khách hàng luôn đón nhận rất tích cực các sản phẩm công ty cung cấp trên thị trường. Để đáp lại niềm tin từ phía khách hàng và người tiêu dùng, toàn thể cán bộ nhân viên của công ty TNHH JC Bluemoon sẽ nỗ lực hơn nữa để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.