SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dưỡng chất Clarifique - Thành quả hoàn hảo của nghiên cứu khoa học Enzymes trong chăm sóc da và làm đẹp

14:11, 25/02/2021
(SHTT) - Với hơn 30 năm nghiên cứu xuyên suốt và chuyên sâu về vai trò của enzymes trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ da, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme vừa giới thiệu sản phẩm mới Clarifique với thành phần công thức đặc biệt, giúp tái tạo làn da sáng trong và căng mịn hơn bao giờ hết.

30 năm nghiên cứu, hợp tác và kiểm nghiệm với 113 nghiên cứu được công bố trên toàn cầu, đã giúp các nhà khoa học Lancôme xác định được mối liên kết mật thiết giữa vai trò của enzymes và một làn da sáng trong, căng mịn.  Thành quả của sự miệt mài nghiên cứu ấy đã cho ra đời Dưỡng chất làm sáng da Clarifique được biết đến với tên gọi Nước thần Kép Clarifique có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng, cải thiện sâu cấu trúc da.

LANCOME

 

Dưỡng chất này được tạo nên với tỷ lệ lý tưởng: 97% dưỡng chất chứa chiết xuất chồi non cây gỗ sồi Pháp và 3% dầu thực vật cô đặc. Độc đáo hơn, dưỡng chất 2-trong-1 này sẽ được hòa trộn nhờ thiết kế lõi xoắn trong chai đã được cấp bằng sáng chế, có khả năng tạo ra hàng nghìn bọt mịn dưỡng chất tươi tắn, thẩm thấu nhanh cho cảm giác cực dễ chịu trên làn da mỗi lần sử dụng.

Thành phần công thức với hoạt chất kép bao gồm chiết xuất từ chồi non cây gỗ sồi Pháp với công nghệ enzymes kết hợp với các thành phần Tocopherol (Vitamin E), Ascobyl glucoside (Vitamin Cg) và dầu thực vật cô đặc (như tinh dầu hoa hồng và các loại hạt nho và hạt hướng dương), mang đến một làn da sáng trong, căng mịn rạng rỡ, lỗ chân lông thu nhỏ. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia (đặc biệt trên làn da châu Á), sau 4 tuần sử dụng, dưỡng chất Lancôme Clarifique giúp làm sáng da, dưỡng da sáng trong, căng mịn rõ rệt: da căng mịn hơn 43%, da đều màu hơn 24%, lỗ chân lông thu nhỏ hơn 13%. Ngay cả khi được kiểm nghiệm thực tế, dưỡng chất này cũng cho kết quả ấn tượng không kém: 93% phụ nữ tham gia kiểm nghiệm đồng ý rằng làn da họ cải thiện, thêm sáng trong, căng mịn hơn sau 4 tuần sử dụng.

lancome1

 

Một lần nữa, Lancôme đã thể hiện vị trí đứng đầu với sứ mệnh mở ra chương mới cho ngành làm đẹp trong tương lai, với dòng sản phẩm Clarifique chăm sóc da sáng trong thế hệ mới. Với việc khai mở quyền năng của công nghệ enzyme, dưỡng chất Lancôme Clarifique là người tiên phong trong cuộc cách mạng giúp hàng triệu phụ nữ sở hữu làn da sáng trong căng mịn, cải thiện kết cấu và sắc tố da. Với các thành phần và hiệu quả ưu việt, Clarifique là bí quyết nuôi dưỡng và chăm sóc tốt nhất cho làn da để luôn có một ngày mới được khởi đầu từ một làn da sáng trong và căng mịn.

 PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích