SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đường bay hành xác của ĐT Việt Nam qua Balcolod

11:53, 26/11/2018
(SHTT) - Các cầu thủ Việt Nam sẽ phải khá vất vả trong khâu di chuyển cho chuyến làm khách của Philippines trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Với chiến thắng 3-0 của Việt Nam trước Campuchia, cộng thêm việc Thái Lan đè bẹp Singapore với tỷ số tương tự, các cặp đấu tại bán kết AFF Cup 2018 đã được xác định.

Giành quyền đứng đầu bảng A, đội tuyển Việt Nam có lợi thế chơi trên sân nhà Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về vào ngày 6/12. Trong khi đó, trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 2/12 ở sân vận động Bacolod.

Thầy trò ông Park Hang Seo dự kiến bay đến thành phố Bacolod của Philippines vào ngày 28/11. Đây là một hành trình được xem là "hành xác" với các cầu thủ của chúng ta. Bởi hiện nay, tất cả các hãng hàng không của Việt Nam đều không có đường bay thẳng tới Bacolod.

Đường bay hành xác của ĐT Việt Nam qua Balcolod
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải di chuyển một chặng đường dài tới sân của Philippines

Thay vào đó, đội tuyển Việt Nam sẽ phải quá cảnh tại Manilla, rồi chờ tới sáng hôm sau để bay đi Balcolod vì mỗi ngày chỉ có 1 chyến từ Manilla sang Balcolod.

Không chỉ có vậy, việc theo chân cổ vũ cho đội tuyển cũng là một thử thách không nhỏ dành cho các CĐV. Ngoài vấn đề di chuyển, thì giá vé chính là rào cản lớn nhất. Theo tìm hiểu của phóng viên thì vé khứ hồi cho mỗi CĐV có thể lên tới 20 triệu, đắt hơn cả đi... Nga xem World Cup!

Lý do LĐBD Philippines quyết định chọn Balcolod làm nơi diễn ra trận đấu thay vì thủ đô Manila là bởi thành phố ven biển này có tình yêu cực kì cuồng nhiệt với trái bóng tròn. SVĐ Panaad Park cũng chính là sân nhà của Ceres Negro, CLB mạnh nhất Philippines ở thời điểm hiện tại.

Bảo Linh

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 14 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 14 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.