SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Được thưởng hơn 1 tỷ đồng sau top 5 Miss Universe, "cô Hen" dùng hết làm từ thiện

09:07, 19/12/2018
Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều tối 18/12, H’Hen Niê tiết lộ sẽ dùng hết số tiền được các đơn vị thưởng sau khi đạt top 5 Miss Universe cho mục đích từ thiện.

Theo thông tin từ trang thegioitiepthi.vn, nàng hậu hận được rất nhiều phần thưởng “nóng” từ các đơn vị sau khi được top 5. Đây là kết quả của quá trình phấn đấu không ngừng của H'hen qua các vòng thi đầy thử thách.

Sau khi giành danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Miss Universe và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ tại hợp báo, H'hen cám ơn khán giả đã ủng hộ và nói sẽ dành số tiền được tặng để phục vụ hoạt động từ thiện. Cụ thể, nàng hậu sẽ hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó nơi buôn làng của cô và hoàn thiện dự án “Room To Read” xây dựng thêm nhiều thư viện.

Với thành tích này, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên Việt Nam vào đến phần thi ứng xử của cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới Miss Universe, đồng thời còn kỷ niệm 10 năm Việt Nam được gọi tên trong đêm chung kết, sau thành tích Top 15 của hoa hậu Thùy Lâm tại Miss Universe 2008.

Bên cạnh đó, H'hen còn gửi lời xin lỗi stylist cho mình là á hậu Lệ Hằng vì đã làm mất chiếc nhẫn của cô ấy. H'hen chia sẻ: “Vì đứng ở vị trí thứ 2 ở tiết mục trình diễn bikini nên trong lúc thay đồ tôi cùng với stylist khá vội vàng. Cuối đêm diễn thì mới phát hiện ra chiếc nhẫn do chị stylist để trên bàn biến mất và không có tìm được. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới chị Lệ Hằng vì sự cố này và cám ơn tấm lòng của chị”.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.