SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dược phẩm Minh Chiến – người bạn đồng hành đáng tin cậy

10:39, 12/03/2019
(SHTT) - Với sự kế thừa và phát triển trên nền tảng y dược, công ty dược phẩm Minh Chiến đã ra đời và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng.

Ngày 05/11/2012, công ty TNHH dược phẩm Minh Chiến được thành lập. Khác với hướng đi của những công ty dược phẩm trước đó, Minh Chiến hướng tới việc nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm phù hợp với văn hóa tiêu dùng và cơ địa của người dân Việt Nam. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hóa mỹ phẩm, vật tư y tế. Ngoài ra, đơn vị còn sản xuất và phân phối dược phẩm phục vụ nhu cầu bán buôn, bán lẻ của các đại lý.

Xây dựng niềm tin bền vững trong mọi chiến lược kinh doanh

Trong gần 10 năm hoạt động, dược phẩm Minh Chiến luôn giữ quan điểm kinh doanh rất rõ ràng: Tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt để tạo dựng niềm tin người tiêu dùng và sự hợp tác từ phía bạn hàng. Chính vì quan điểm kinh doanh này mà từ những ngày đầu hình thành cho tới nay, dù trải qua rất nhiều khó khăn và  cạnh tranh trên thị trường, Minh Chiến vẫn luôn được cộng đồng tin tưởng bởi những sản phẩm mà đơn vị sản xuất và phân phối.

duoc pham minh chien 1

 Omega 3.6.9 Plus sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Để làm nên chất lượng sản phẩm, Công ty dược phẩm Minh Chiến xác định nguồn nhân lực là vấn đề nền tảng. Vì vậy, công ty luôn chú trọng xây dựng chính sách chăm sóc và thu hút lao động. Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên đáp ứng các tiêu chí: Đoàn kết, trung thành, tâm huyết với công ty, có trình độ cao, năng động, sáng tạo, cùng vì mục tiêu phát triển bền vững của công ty.

Trong suốt quá trình hoạt động, dược phẩm Minh Chiến luôn là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao, liên tục, hoàn thành tốt công tác sản xuất, kinh doanh và các chỉ tiêu nộp ngân sách đề ra; là một trong số ít đơn vị đã đầu tư và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng GMP, GLP, GSP,WHO.

Với sự cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường, đơn vị nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc định hướng đúng đắn đối với sự tồn tại và phát triển của mình. Mọi hoạt động của đơn vị đều được thực hiện công khai, dân chủ, đầu tư, tạo dựng môi trường làm việc năng động, có hình thức khuyến khích sự sáng tạo, đam mê công việc nghiên cứu của cán bộ, nhân viên để đưa ra sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng

Cùng với sự phát triển nguồn nhân lực, dược phẩm Minh Chiến luôn quan tâm tới công tác khoa học kỹ thuật, ưu tiên việc nghiên cứu các sản phẩm mới; mở rộng hợp tác, liên kết với các đối tác bên ngoài để tiếp cận, học hỏi cách thức quản lý, vận hành và kiến thức khoa học tiên tiến; không ngừng đầu tư về nhà xưởng, trang thiết bị sản xuất, tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

Thành quả đạt được

Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, công ty dược phẩm Minh Chiến xứng đáng nhận được giải thưởng: Giải thưởng vì môi trường xanh quốc gia năm 2013, giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt Nam năm 2014, giải thưởng top 100 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2015.

duoc pham minh chien 2

 Thông báo của dược Minh Chiến về hành vi sử dụng hình ảnh của giáo sư Nguyễn Lân

Đơn vị đã thành công trong việc nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Omega 3.6.9. Đây là sản phẩm cung cấp trực tiếp 2 loại omega 3 EPA và DHA hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim mạch, cao huyết áp, bổ não, cung cấp dưỡng chất cho não, cải thiện trí nhớ. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ giảm béo, chống suy nhược…

Việc cạnh tranh trên thị trường là điều khó tránh khỏi, thời gian gần đây một số công tác viên của đơn vị đã lấy hình ảnh của giáo sư Nguyễn Lân Dũng để nói về công dụng của sản phẩm Omega 3.6.9 Plus, làm ảnh hưởng tới uy tín và thương hiệu của đơn vị. Vì vậy đơn vị cũng đã có những giải pháp để ngăn chặn kịp thời, ổn định quá trình hoạt động liên tục.

duoc pham minh chien

 Đại diện Dược Minh Chiến tới thăm và trao quà cho các cụ người cao tuổi tỉnh Bắc Ninh

Bên cạnh đó, Dược phẩm Minh Chiến luôn tiên phong và nỗ lực trong hành trình đóng góp cho xã hội, gắn kết các nhãn hàng của mình với các sứ mệnh xã hội: Kết hợp với Trung tâm dịch vụ chăm sóc và phát huy người cao tuổi trực thuộc TW hội người cao tuổi Việt Nam trao 1000 suất quà hỗ trợ sức khỏe như Omega 3.6.9 Plus, xương khớp MC… và các phần quà là tiền mặt cho các cụ người cao tuổi neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Với tiêu chí: “Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”, công ty dược Minh Chiến mong muốn góp phần vào thành tựu phát triển chung của ngành công nghiệp dược, nâng cao uy tín thuốc sản xuất trong nước, phục vụ hiệu quả nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người. .

Văn Linh

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Liên kết hữu ích