SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Được giới thiệu là điện thoại có kính cường lực 'bền nhất', màn hình iPhone 11 Pro vỡ tan sau chỉ 1 cú rơi

15:17, 21/09/2019
(SHTT) - Để thực nghiệm sức bền của màn hình cường lực trên iPhone 11 Pro, một trang tin chuyên review các sản phẩm công nghệ mới đã thực hiện bài kiểm tra nhở và thu về "cái kết đắng".

Trong buổi ra mắt hôm 10/9, CEO Tim Cook giới thiệu iPhone 11 Pro là smartphone có kính cường lực bền nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên thử nghiệm của Tom's Guide cho kết quả ngược lại.

Sau khi mua được chiếc iPhone 11 Pro màu vàng, biên tập viên Mark Spoonauer của Tom's Guide đã thử thách độ bền của thiết bị này ngay bên thềm Apple Store. Kết quả thật đáng buồn. Mặt trước của máy vỡ khá nặng ngay sau cú thả đầu tiên.

GALyEZKRTFQQrqPrVyHQX8-650-80

 

Ngay trong lần rơi đầu tiên từ độ cao ngang thắt lưng người dùng, màn hình iPhone 11 Pro đã vỡ nát.

Để mô phỏng tình huống sử dụng hàng ngày, Tom's Guide thả rơi smartphone cao cấp của Apple từ khoảng cách 1 m xuống mặt đất, giống như trường hợp người dùng lỡ tay đánh rơi khi lấy máy ra khỏi túi quần.

j58AgzeSQsLGa5QxaWvmHP-650-80

 

Có một vết nứt lớn ở góc trên bên trái và những rãnh nhỏ hơn chạy khắp màn hình. Theo chuyên gia này, năm trước iPhone XS cũng được kiểm tra tương tự, thậm chí thả rơi từ các độ cao 0,9 mét, 1,5 mét và 3,5 mét nhưng không bị nứt.

Lần thử nghiệm thứ hai, Mark Spoonauer thả rơi iPhone 11 Pro từ khoảng cách như lần trước nhưng xoay phần lưng xuống. Thật bất ngờ mặt kính mờ của thiết bị này vẫn nguyên vẹn, kể cả khi được thả lại lần thứ ba.

ahyW2XxRRt9xTamrQWK52P-650-80

 

Tom's Guide tăng độ khó của bài kiểm tra khi thả rơi từ độ cao ngang vai. Lần này mặt lưng của máy nứt khá nhiều ở phần trên, tuy nhiên từ logo Apple trở xuống vẫn nguyên vẹn.

Qua thử nghiệm đơn giản trên, Tom's Guide không ấn tượng với độ bền của iPhone 11 Pro. Spoonauer cho rằng người dùng cần trang bị một ốp lưng đủ tốt để bảo vệ smartphone đắt đỏ của mình.

An An

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tàu vũ trụ Starship đã bị phá hủy trong quá trình quay trở lại Trái đất sau khi gần hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ ba.