SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Được cát tinh phù hộ, 4 con giáp này tha hồ ăn trắng mặc trơn, tiền chất đống trong nhà vào 2 năm tới

09:19, 02/10/2018
Đây là 4 con giáp được cát tinh phù hộ nên gặp nhiều may mắn trong hai năm tới. Đặc biệt, họ có thể kiếm ra số tiền khủng khiến ai cũng ghen tị. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ nhiệt tình, phóng khoáng, thường kết giao với rất nhiều bạn bè và cũng rất trọng nghĩa khí, chính vì thế luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn. Trong vòng hai năm tới, do cung mệnh xuất hiện cát tinh “Thiên Đức” và “Phúc Tinh” nên vận thế khởi sắc. Không những được quý nhân giúp đỡ, mà con giáp này còn gặp được vô số cơ hôi phát tài. Chỉ cần người tuổi Ngọ không bỏ lỡ cơ hội chắc chắn sẽ trở thành người giàu sang.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đầu óc linh hoạt, khéo ăn khéo nói, năng lực cũng rất xuất sắc. Trong vòng hai năm tới, do cung mệnh xuất hiện cát tinh, nên vận đen đều được “quét sạch” hết. Đặc biệt do được thần tài phù trợ, nên người tuổi Dậu sẽ có những khoản lợi nhuận kếch xù từ việc đầu tư kinh doanh bên ngoài.

Tuổi Thìn


Bản mệnh của người tuổi Thìn đã mang sẵn chữ “Tài” nên dù năm nay không quá suôn sẻ nhưng cũng không vấp phải những chuyện quá khó khăn. Trong thời gian 2 năm tới, cung mệnh xuất hiện cát tinh “Long Đức”, “Tử Vi”, “Tam Đài” nên vận thế có sự đột phá mạnh mẽ. Người tuổi Thìn nên biết tận dụng thời gian may mắn này để thực hiện những dự định của bản thân.

Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu chăm chỉ, thật thà, luôn cố gắng phấn đấu nỗ lực kiếm tiền để phục vụ cho bản thân. Trong thời gian hai năm tới, cung tài bạch xuất hiện cát tinh “Kim Quỹ” nên không những công việc suôn sẻ, tăng chức, tăng lương mà thu nhập bên ngoài cũng tăng phi mã.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.