SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đúng mùng 1 tháng 8 âm, các con giáp 'mở cửa' nghênh đón quý nhân

01:45, 17/09/2020
3 con giáp dưới đây tới thời không cản nổi, đúng mùng 1 tháng 8 âm may mắn chạm đỉnh, tiền bạc kéo nhau chạy vào nhà, cuối năm đón đủ đầy sung túc.

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con trâu vốn trời sinh hiền lành, nhân hậu và có năng lực trong công việc nên được đồng nghiệp kính nể, cấp trên cất nhắc. Càng chí thú làm ăn, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức và kinh nghiệm bản mệnh càng ăn nên làm ra, đắc tài đắc lộc, giàu sang phú quý trước sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Khi cơ hội đổi đời xuất hiện, tuổi Sửu hãy nhanh chóng chớp lấy để cuộc sống đủ đầy, sung túc hơn.

Tử vi 2020 cho thấy, khi bước vào tháng 8 âm con giáp này thoát nạn Cô Hồn, thần may mắn liên tục mỉm cười với tuổi Sửu. Đặc biệt, đúng mùng 1 tháng 8 âm, con giáp này còn nhận lộc trời ban. Tài vận khởi sắc nhờ việc kinh doanh buôn bán phát đạt, người làm thuê dễ được tăng lương thưởng nóng bất ngờ, thu nhập dần ổn định, hoàn trả các khoản nợ trước đó. Chẳng những thế, tình duyên còn tìm đến tận cửa, cuối năm đón hỷ sự vào nhà.

Tuổi Mùi

Tháng 8 âm được cho là quãng thời gian hoàng kim của người cầm tinh con dê trong năm Canh Tý. Chuỗi ngày xui xẻo, vất vả và khốn khó đều ở lại phía sau, đúng mùng 1 tháng 8 âm tài lộc ập xuống vào nhà, đi một bước thấy bạc đi hai bước thấy vàng, cuộc đời bước sang trang mới. Hơn thế, sao đào hoa chiếu mệnh giúp con giáp này tìm được người thương như ý.

Từ giờ tới cuối năm, Mùi sẽ đếm tiền sái tay, cứ thế mà giàu nứt đố đổ vách.

Không những thế, càng về những tháng cuối năm, thần may mắn còn hỗ trợ đắc lực để của nả ngập nhà, Mùi sở hữu nhiều bất động sản, nhà lầu xe hơi chờ sẵn. Chỉ cần chớp lấy thời cơ có 1-0-2 này là tự khắc trở thành đại gia, ngủ một đêm thức dậy đã có người gánh tiền tỷ đưa tận tay.

Tuổi Thân

Là con giáp sinh ra đã mang mệnh Quý Nhân nên Thân hồng phúc tề thiên, lại giỏi giang, nhanh nhẹn và không lùi bước trước khó khăn, thử thách, luôn tìm cơ hội vươn lên. Nhờ đó, dù tuổi Thân làm bất cứ nghề nghiệp nào trong xã hội túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, két chật cứng vàng. Dự báo tử vi 12 con giáp cho biết, năm nay người cầm tinh con khỉ làm gì cũng hanh thông, thuận lợi đủ đường.

Khổ tận đã qua cam lai sẽ tới, tuổi Thân hãy sẵn sàng tinh thần tận hưởng phú quý giàu sang.

Đúng mùng 1 tháng 8 âm, tuổi Thân sẽ hốt của nả của thiên hạ về nhà, ngồi chỉ tay 5 ngón tiền cũng tự khắc chui vào túi, tài khoản ngân hàng ting ting không ngừng. Những thăng trầm trước đây sẽ nhường bước cho thành công sau này nên tận hưởng trái ngọt mà mình xứng đáng nhận được bên bạn bè và người thân.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc bạn có một ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Theo Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.