SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đừng dại mà nhắm mắt mua online những món đồ sau nếu không muốn vứt xó một chỗ

16:56, 13/10/2018
(SHTT) - Với sự phát triển của mạng xã hội, càng ngày việc mua bán càng trở nên nhanh gọn hơn. Chỉ cần đặt hàng là có người ship tận nơi. Tuy nhiên những món quần áo sau dù thích đến đâu bạn cũng chớ dại mua online để tránh rủi ro nhé.

Váy đuôi cá

 

Những chiếc váy đuôi cá chỉ đẹp khi ôm trọn vóc dáng của người mặc. Vì thế bạn sẽ gặp phải trường hợp quá rộng hoặc bước đi không nổi nếu những số đo phần đuôi cá không phù hợp với bạn.

Váy body

 

Váy body dễ mặc nhưng lại gặp vấn đề về độ dài váy mà nếu thử thì bạn sẽ không biết được. Việc mẫu mặc và hình ảnh quảng cáo rất khác so với tỉ lệ cơ thể bạn nên việc lệch lạc khi chọn kiểu váy hở bạo này rất dễ xảy ra. Khi đến tận cửa hàng mặc thử, soi gương kỹ càng trước khi rút ví, bạn sẽ hạn chế được việc bỏ tiền ra mua nhưng chỉ mặc được một lần.

Đồ may từ sequins, thêu đính cầu kỳ

 

Chất liệu sequins, thêu đính cầu kỳ chỉ thật sự sang trọng khi nó được làm từ vật liệu đẹp. Còn không sẽ rất khó coi. Trong khi đó lên ảnh thì chất liệu đẹp hay không không thể hiện được. Chính vì thế, việc đặc đồ qua mạng sẽ khiến chủ nhân dễ nhận được đồ không còn được nuột nà như hình ảnh quảng cáo.

Quần trắng

 

Cái khó khi mua quần trắng qua mạng đó là bạn không thể kiểm tra được độ mỏng - dầy của quần cũng như không soi được từng đường kim mũi chỉ. Đấy là chưa kể nó còn có thể khiến bạn "độn thổ" vì làm lộ những điểm nhạy cảm. Đây là những lỗi mà nếu không thử trực tiếp bạn sẽ không bao giờ loại trừ được.

Váy quây

 

Váy quây là loại váy dành cho tiệc tùng cưới xin với phần thân ôm sát. Nó sẽ tụt nên không phù hợp với số đo của bạn, vì thế đừng dại mà đặt trên mạng nhé, nếu không bạn sẽ lại vất xó mà thôi.

Đồ phá cách

 

Đồ có phom dáng lạ mắt, cấu trúc được cách điệu táo bạo cũng được các cô gái sử dụng nhiều để khoe nét độc đáo. Nhưng chính những điểm mới mẻ trên trang phục lại như "con dao 2 lưỡi" khiến chủ nhân rất dễ đỏ mặt nếu không thử thật kỹ trước khi mua.

Để mua được những món đồ qua mạng 1 cách hiệu quả bạn nên lưu ý những vấn đề sau nên lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm đáng tin cậy. Đừng nhìn vào hình ảnh đăng tải mà hãy nhìn vào lượt tương tác của chủ shop với khách hàng. Bởi thực tế ảnh có thể coppy lại được dễ dàng. Nên có sự trao đổi kỹ về các số đo, chất liệu trước cũng như chế độ bảo hành, đổi trả của sản phẩm trước khi mua. Khi nhận hàng hãy kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán. Đó chính là những bí quyết giúp bạn có thể mua được những món hàng ưng ý mà tránh tình trạng tiền mất tật mang bạn nhé.

Quỳnh Chi

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.