SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Dùng Công Phượng đến hết mùa giải 2020, CLB TP.HCM không phải trả một xu phí nào cho bầu Đức

08:13, 25/12/2019
Ông bầu phố Núi vừa tiết lộ chi tiết bất ngờ trong thương vụ Công Phượng cập bến CLB TP.HCM dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020.

Như tin đã đưa, thương vụ CLB TP.HCM chiêu mộ Công Phượng dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải V.League 2020 gần như đã hoàn tất. Các bên chỉ còn chờ ngày tiền đạo xứ Nghệ đáp chuyến bay trở về Việt Nam trong các ngày tới.

Như đã biết, CLB TP.HCM chỉ mua lại nửa hợp đồng của Công Phượng với Sint Truidense, nghĩa là cầu thủ này chỉ được đá cho đội bóng mới hết giai đoạn lượt đi. Bởi vậy, mối quan tâm của dư luận trong nước lúc này là CLB TP.HCM đã phải mất bao nhiêu tiền cho HAGL để mượn Công Phượng đến hết mùa giải 2020?

Công Phượng sắp bỏ lại sau lưng chuỗi ngày chán trường tại Sint Truidense

Sau thời gian ngắn cân nhắc, đội bóng phố Núi đã gây bất ngờ khi tiết lộ không đòi đối tác trả tiền mượn người (bất kể Công Phượng đang là một trong những cái tên hot của nền bóng đá, có thể thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và các thương hiệu).

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo Pháp luật hôm 24/12 vừa qua, bầu Đức nói: "Tôi cho Công Phượng về đội bóng mới mà không lấy đồng nào. Còn việc đàm phán mua lại hợp đồng nửa năm do CLB TP.HCM thỏa thuận với Sint Truidense.

"Nửa năm còn lại cho đủ mùa V.League, tôi cho không. Mai mốt Phượng có muốn ra nước ngoài chơi bóng nữa hay không thì do cháu quyết định".

Nói thêm về cú chơi ngông đáng nể này, ông bầu phố Núi cho hay: "Lúc tôi khổ còn dám chi 20 tỉ đồng trả lương cho ông Park, còn bây giờ tôi phong độ lại rồi, đâu có cần tiền chi".

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.