SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đừng bỏ qua trang phục denim nếu muốn vẻ ngoài thu hút hơn trong mùa thu này

06:15, 07/10/2018
(SHTT) - Mùa thu này các nhà mốt khuyên bạn nên "tậu" thêm những món đồ denim như áo khoác, quần jeans, váy... để tung tăng xuống phố thu hút mọi ánh nhìn.

Denim vốn mạnh mẽ, khi được phối cùng những item nhẹ nhàng nữ tính sẽ làm dung hòa được hai trạng thái đối lập của hai món đồ này. Đây được đánh giá là set đồ khá casual, rất phù hợp cho những bạn nào đang có ý định đi du lịch ở những thành phố ven biển hoặc những thị trấn thơ mộng se lạnh như Đà Lạt, Sapa, hoặc dạo phố mùa này.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc váy denim xẻ tà, quần denim ống loe hoặc rách gấu... đều rất cá tính.

Áo khoác denim cá tính phối cùng quần ngắn cùng chất liệu.

Quần denim rách phần gối cực kỳ cá tính và thu hút. Bạn có thể phối với sơ mi, áo thun khổ rộng hoặc phá cách với áo dây bó. Khoác thêm chiếc áo hờ hững bên ngoài là hoàn hảo.

Váy denim xẻ tà không kém phần tinh tế và sang trọng. Bạn nên khéo léo phối với các loại áo vải mềm, nhẹ nhàng.

Quần denim cạp cao, ống loe hoặc ống rộng đang là xu hướng. Nhanh chóng bắt nhịp xu hướng để không bị lỗi mốt bạn nhé.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.