SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đừng bỏ qua cuộc nội chiến U23 Việt Nam giữa Hà Nội FC và HAGL: Khi đồng đội đối đầu nhau

16:25, 05/04/2018
(SHTT) - Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy chính là tâm điểm của V-league 2018 bởi đây được coi là cuộc nội chiến của U23 Việt Nam khi Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ phải đối đầu với Xuân Trường, Công Phượng, Phan Văn Hậu, Vũ Văn Thanh.

Trận đấu bù vòng 3 của V-Leaguea giữa Hà Nội FC với Hoàng Anh Gia Lai là một trong những trận cầu tâm điểm được nhiều người đón chờ bởi ngoài sự kịch tính thì đây còn là trận đấu được nhiều người đánh giá cao, được gọi là trận "nội chiến" của U23 Việt Nam.

Đó là cuộc đấu giữa hai thế lực mới và cũ, giữa hai đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm nhất và giữa hai dàn sao trẻ hay nhất trong nước hiện tại mà đa phần trong số đó đã góp công lớn trong chiến tích lẫy lừng giành ngôi Á quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

noi chien u23

 

Cả Hà Nội FC và HAGL đều đang sở hữu thành tích bất bại tại V.League 2018. Nếu như đội bóng phố Núi đang rất khát điểm hòng chen chân vào nhóm đầu thì đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng đang hướng tới chiến thắng thứ 120 trong lịch sử. Thế nên cuộc gặp gỡ giữa hai đội bóng này càng hứa hẹn sẽ biến Hàng Đẫy chiều nay thành Lễ hội bóng đá.

Sân Hàng Đẫy vốn là mảnh đất dữ với HAGL, bởi 3 mùa giải đã qua, đội bóng phố Núi toàn thua trước Hà Nội FC tại đây. Thậm chí ở 2 mùa gần nhất, quân nhà bầu Đức đều thua đậm 0-3. Dù vậy, trước cuộc đấu bù vòng 3 mùa giải năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà NộI FC vẫn đánh giá rất cao HAGL.

Hiện tại Hà Nội FC đang chiếm ưu thế hơn nhờ được thi đấu trên sân nhà có sở hữu dàn cầu thủ đầy kinh nghiệm có sự kết hợp hoàn hảo với lớp trẻ đang lên gồm Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Đình Trọng hay Duy Mạnh. Nhưng HAGL cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu những cái tên rất đáng chú ý như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy hay Văn Thanh…

Dù được đánh giá cao hơn HAGL lẫn phong độ cùng thành tích đối đầu trên sân Hàng Đẫy, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra rất “dè chừng” đội khách. Ông đánh giá: “Điểm mạnh của HAGL là lối chơi tập thể. Các cầu thủ đã ăn tập, thi đấu cùng nhau tới gần chục năm, từ khi ở trong Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG nên rất hiểu nhau. Đặc biệt, sau vài năm đá V-League, các cầu thủ của HAGL cũng đã đến độ ‘chín’, không còn non kinh nghiệm như trước.”

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm của đội bóng thủ đô cũng chỉ ra cầu thủ mà ông e ngại nhất trong cuộc đối đầu giữa hai đội chiều tối nay. Tiết lộ của vị chiến lược gia của Hà Nội FC khiến người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bất ngờ bởi cầu thủ ông e ngại nhất không phải là những cái tên nổi bật được báo chí nhắc đến trong thời gian gần đây là Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường mà chính là Trần Minh Vương.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (05/04). Nếu như giành trọn 3 điểm trước đội bóng trẻ phố Núi, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ soán ngôi Than Quảng Ninh sau vòng 4.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Lương, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Oseni.

HAGL: Văn Trường, Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Sơn, Công Phượng, Văn Toàn, Rimario.

Vân Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.