SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đứng áp chót BXH các đội nhì bảng, U23 Việt Nam cần làm gì để chắc chắn có vé đi tiếp?

07:30, 25/03/2019
Bất kể một kết quả nào khác ngoài chiến thắng cũng khiến cánh cửa đi tiếp của U23 Việt Nam trở nên rất hẹp.

Kết thúc lượt đấu thứ 2 của bảng K, U23 Thái Lan đang tạm thời dẫn đầu bảng, cùng có 6 điểm như U23 Việt Nam nhưng hơn về hiệu số. Trong khi đó, U23 Indonesia đã bị loại do vẫn chưa có điểm nào.

Như vậy, để chắc chắn thì U23 Việt Nam cần phải đánh bại U23 Thái Lan để chiếm ngôi đầu bảng kèm tấm vé trực tiếp đi dự vòng chung kết. Còn trong trường hợp hòa hoặc thua, chúng ta sẽ phải hy vọng giành vé qua con đường dành cho các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Đứng áp chót BXH các đội nhì bảng, U23 Việt Nam cần làm gì để chắc chắn có vé đi tiếp?
Bảng xếp hạng các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất

Do Pakistan xin rút lui trước vòng loại nên thể thức phân định các đội nhì bảng đã có sự điều chỉnh. Cụ thể, các đội nhì sẽ chỉ được tính thành tích đối đầu với đội nhất và thứ ba trong bảng, bỏ qua đội cuối bảng.

Với việc U23 Brunei gần như sẽ đứng bét bảng nên thành tích của U23 Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đang là 3 điểm cùng hiệu số +1, đứng thứ 10/11 đội trên bảng xếp hạng các đội nhì bảng, đồng nghĩa bị loại.

Do đó, tối thiểu thầy trò HLV Park Hang-seo cũng phải có được 1 điểm trước U23 Thái Lan để tiếp tục nuôi hi vọng. Còn trong trường hợp để thua, lúc đó  U23 Việt Nam chỉ có 3 điểm cùng hiệu số nhỏ hơn hoặc bằng 0, cửa đi tiếp sẽ cực thấp.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.