SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trong một ngày, ghi nhận 6 ca dương tính SARS-CoV-2 tại Times City

13:14, 23/05/2021
4 thành viên trong một gia đình sống tại Park 11 và 2 mẹ con người Ấn Độ trú tại Park 9, đều thuộc Park Hill, khu đô thị Times City

4 thành viên trong một gia đình sống tại Park 11 và 2 mẹ con người Ấn Độ trú tại Park 9, đều thuộc Park Hill, khu đô thị Times City, chiều 23/5 được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội công bố dương tính với SARS-CoV-2.

Trong ngày 23/5, khu đô thị Times City ghi nhận tổng cộng 6 ca dương tính SARS-CoV-2, gồm 4 thành viên trong gia đình ở tòa Park 11 và 2 mẹ con người Ấn Độ tại Park 9. Cả 2 tòa nhà cùng thuộc phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cụ thể, chiều 22/5, nam sinh N.V.C., 11 tuổi, lớp 5A16, Trường Tiểu học Vinschool, Times City, được mẹ là chị Đ.B.L., 36 tuổi đưa đến Bệnh viện Vinmec xét nghiệm Covid-19 tự nguyện. Trước đó, C. sốt nhẹ khoảng 38 độ C sau đó tự khỏi, không kèm theo các triệu chứng khác.

Tối đó, bố mẹ chở C. về nhà ông bà nội tại huyện An Lão, Hải Phòng, rồi vợ chồng chị L. quay lại Hà Nội.

Rạng sáng 23/5, bệnh viện trả kết quả em C. dương tính với SARS-CoV-2. Để thuận lợi trong chăm sóc, sau khi xin ý kiến, Sở Y tế Hải Phòng đã chuyển nam sinh về Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương để theo dõi, điều trị.

Ngay khi nhận thông tin, TTYT quận Hoàng Mai đã lấy 2 mẫu F1 là bố và mẹ của bệnh nhi, gửi lên CDC Hà Nội xét nghiệm.

Cùng lúc đó, TTYT quận Long Biên đã lấy 3 mẫu F1 gồm em trai và ông bà ngoại, sống tại KĐT Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên.

Cơ quan chức năng phong tỏa tòa Park 11 ngay rạng sáng 23/5

Đến chiều 23/5, 3 mẫu bệnh phẩm gồm bố mẹ và em trai của nam sinh, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

https://tienphong.vn/ha-noi-thong-tin-ve-6-ca-duong-tinh-sars-cov-2-o-times-city-post1339300.tpo

https://vnexpress.net/hai-gia-dinh-tai-ha-noi-nghi-mac-covid-19-4282712.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.