SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dubai - điểm đến thú vị của nhiều tay golf nổi tiếng

11:20, 14/04/2020
(GolfViet) - Dubai là tiểu vương quốc giàu có nhất nhì ở vùng Trung Đông và nổi tiếng khắp thế giới về những trải nghiệm sống xa hoa. Đây cũng đồng thời là điểm đến thú vị của các tín đồ golf khắp thế giới.
Bài liên quan

Đến với Dubai, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi những sân golf đẳng cấp. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác chơi bóng trên nền cỏ xanh bằng cách tham gia khóa học được thiết kế bởi ba tay golf nổi tiếng Colin Montgomerie, Tiger Woods và Ernie Els.

Đứng đầu khóa học nổi tiếng nhất trong thành phố này là câu lạc bộ golf Emirates, nơi tổ chức giải Dubai Cesert Classic danh tiếng hàng năm, một trong những giải thưởng khá uy tín trong thể thao. Dubai Creek Golf và Yacht Club cũng có những khóa học ấn tượng dành cho người thích môn thể thao quý tộc này.

Dubai Creek Golf Club

Dubai Creek Golf Club

Sự đa dạng về địa hình là điểm mạnh của các sân golf ở Dubai: có cả sân golf sa mạc, sân golf trên những địa hình chuẩn và tươi xanh như một công viên và sân golf hướng biển. Đặc biệt, bạn sẽ không thể tìm thấy một sân golf cằn cỗi hay trông có vẻ thiếu bàn tay chăm sóc ở Dubai. 

Dubai quả thật là nơi lý tưởng để chơi golf bất kỳ ngày nào trong năm. Bởi nơi đây có khí hậu cận nhiệt đới, bầu trời xanh quanh năm và ánh nắng mặt trời chan hòa. Nhiều giải golf chuyên nghiệp hấp dẫn đã được tổ chức tại đây. Có thể kể đến ba giải golf thuộc top đầu của hệ thống giải European Tour: Omega Dubai Desert Classic, DP World Tour Championship và Omega Dubai Ladies Masters. Đây là những giải golf đỉnh cao luôn thu hút sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Emirates Golf Course Majlis

Emirates Golf Course Majlis

Điểm mạnh tiếp theo của Dubai là những dịch vụ “không thể chê” ở các sân golf. Hầu hết các CLB golf ở Dubai đối xử với khách đến chơi golf rất chu đáo, từ khi bước vào cổng đến khi rời khỏi một CLB, bạn sẽ được đối xử như một vị vua thực sự.

dubai-hero

Đặc biệt, ở Dubai, golf là môn thể thao dành cho tất cả mọi người: những tay golf giàu kinh nghiệm và những người mới tập chơi, trẻ em và người lớn, cánh mày râu và phái đẹp, các nhóm chơi gia đình hay những người chơi chỉ có một mình. Có rất nhiều huấn luyện viên đang chờ được hướng dẫn khách đến sân. 

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.