SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đũa đước Cà Mau - Sản phẩm đặc trưng của vùng Đất Mũi.

11:03, 10/04/2015
Từ xa xưa, đôi đũa đã đi vào mân cơm của người Việt như một lẽ hiển nhiên, nhưng đằng sau đó chứa đựng bao tín hiệu văn hóa hấp dẫn và độc đáo. Có thể nói, đôi đũa là sản phẩm kì diệu do con người sáng tạo ra. Ẩn sâu trong đó là vô vàn những ý nghĩa thú vị cần được giải mã. 

Hiện nay các sản phẩm từ đũa được làm, thiết kế từ nhiều chất liệu như: nhựa, hợp kim nhôm, tre, dừa, gỗ...tất cả chất liệu đó làm phong phú, đa dạng các sản phẩm đũa, trong đó có sản phẩm đũa đước Cà Mau là luôn được người tiêu dùng, du khách đón nhận.

Cơ sở sản xuất đũa Huỳnh Thanh Phong  tọa lạc tại Ấp Trại Lưới B, Xã Lâm Hải, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau. Cơ sở là một trong những đơn vị uy tín về ngành nghề truyền thống sản xuất đũa đước. Sản phẩm cơ sở sản xuất ra hiện nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong tỉnh và khu vực. Cùng với nguồn nguyên liệu thân cây đước dồi dào có sẵn trong tỉnh, đồng thời với trình độ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại đã làm cho sản phẩm cơ sở luôn đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh, tạo được uy tín đối với khách hàng.

Anh Phong – chủ cơ sởluôn coi trọng  sự uy tín đối với khách hàng và chất lượng đối với sản phẩm làm mục tiêu để phát triển, mong muốn luôn mang đến niềm tin, sự an tâm đến Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Cơ sở Huỳnh Thanh Phong.

Hiện tại Cơ sở có hai loại sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích. Một là đũa làm từ loại cây có độ tuổi từ 8-10 năm, loại này rất cứng, có những sớ màu nâu sậm trông rất đẹp và sang trọng. Loại thứ hai được làm từ loại cây đước có tuổi nhỏ hơn nên sản phẩm có màu hơi vàng. Hai sản phẩm này được khách du lịch và người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Một số sản phẩm do Cơ sở sản xuất

Cơ sở luôn cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không ngừng cải tiến đổi mới chất lượng, mẫu mã sản phẫm để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của Quý khách hàng.

Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và sự quan tâm của Quý khách đã dành cho Cơ sở đũa Huỳnh Thanh Phong.

Mọi thông tin liên hệ:

TÊN: CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐŨA HUỲNH THANH PHONG

Địa chỉ: Ấp Trại Lưới B, Xã Lâm Hải, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.