SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 15/11/2025
  • Click để copy

Du lịch công nghệ và cá nhân hóa – Xu hướng mới, trải nghiệm mới

15:25, 04/11/2025
(SHTT) - Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên số - nơi công nghệ đã trở thành một phần trong quá trình thay đổi hành vi con người, không chỉ trong học tập làm việc mà còn định hướng lại toàn bộ xu hướng du lịch.

 Nếu trước đây, du lịch chỉ đơn thuần là di chuyển, khám phá và nghỉ dưỡng, thì ngày nay, công nghệ đã đưa trải nghiệm ấy lên một tầm cao mới – thông minh hơn, nhanh hơn và mang đậm dấu ấn cá nhân hơn bao giờ hết.

Công nghệ tác động trực tiếp đến hành vi du lịch

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp cùng sự xuất hiện của  các nền tảng số đã làm thay đổi hoàn toàn cách du khách lên kế hoạch và tận hưởng chuyến đi. Thay vì tìm hiểu qua các tờ rơi hay đại lý truyền thống, giờ đây chỉ cần vài click trên điện thoại sẽ có đủ thông tin về điểm đến.

c1

Công nghệ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các điểm đến du lịch hấp dẫn 

 Cá nhân hóa tạo nên những hành trình trọn vẹn cảm xúc

Với VietSun Travel , cá nhân hóa không chỉ là khái niệm, mà là giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm. Mỗi hành trình được kết hợp với công nghệ và thiết kế dựa trên sở thích, độ tuổi, nhu cầu và thói quen di chuyển của khách hàng.

c2

Vietsun Travel kiến tạo những hành trình cá nhân hóa - độc đáo, ấn tượng 

Nhờ công nghệ cung cấp những dữ liệu được phân tích kỹ lưỡng, VietSun có thể đưa ra những gợi ý chính xác, giúp khách hàng không chỉ “đi du lịch” mà còn “sống trong trải nghiệm” – tận hưởng từng khoảnh khắc theo cách riêng của mình.

Định hướng của Vietsun Travel: Kết hợp công nghệ phát triển du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số, VietSun Travel tiên phong định hình xu hướng du lịch công nghệ cao – cá nhân hóa, mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị, ấn tượng phù hợp  theo sở thích, nhu cầu và phong cách riêng.

Một số giải pháp công nghệ sẽ được Vietsun Travel đang xây dựng và phát triển trong tương lai:

  • Thiết kế tour thông minh (Smart Tour Experience)
  • Phát triển App thông tin du lịch, khách hàng chỉ cần quét mã QR sẽ có đầy đủ thông tin về hành trình:

Lịch trình điện tử, hình ảnh 360°, video giới thiệu điểm đến, bản đồ Google Map, gợi ý ăn chơi gần đó.

Giao diện song ngữ, dễ chia sẻ, tiết kiệm in ấn.

Dùng công nghệ AR/VR du khách có thể “trải nghiệm trước” điểm đến (360° preview) ngay tại văn phòng hoặc hội chợ du lịch.

  • Thay brochure truyền thống bằng video ảo thực tế.
  • Cá nhân hóa hành trình bằng dữ liệu
  • Ứng dụng công nghệ thanh toán & quản lý hành trình
  • Thiết lập lịch nhắc hẹn giờ bay, lịch trình, ngày khởi hành trên App Zalo
  • Phát triển hệ thống đặt tour du lịch và tư vấn trực tuyến trên kênh:

Công nghệ đang mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch – nơi mọi giới hạn về không gian, thời gian và trải nghiệm đều có thể được cá nhân hóa. Với định hướng tiên phong trong ứng dụng công nghệ và phát triển du lịch bền vững, VietSun Travel tiếp tục khẳng định vị thế là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mỗi khách hàng không chỉ “đi nhiều hơn”, mà còn “trải nghiệm sâu hơn” – theo cách riêng của chính mình.

Tin khác

Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Một kỳ hội chợ mùa Thu đáng nhớ đã đi qua, nhưng những dư âm và giá trị mà WINCI để lại tại sự kiện thương mại lớn nhất năm 2025 này đã vượt xa mọi kỳ vọng mà đội ngũ tổ chức có thể nghĩ đến.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries, Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan, thăm và làm việc tại Việt Nam.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chỉ sau 03 ngày kể từ khi cơn bão số 13 (Kalmaegi) đổ bộ vào đất liền Việt Nam, tính đến ngày 09/11/2025, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã ghi nhận hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm, với tổng thiệt hại ước tính vượt 60 tỷ đồng.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2025.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã công bố kết quả chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO). Với quy mô vượt trội, VPBankS chính thức thiết lập kỷ lục về thương vụ IPO lớn nhất của một công ty chứng khoán tại Việt Nam.
.