SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Du khách Flamingo Đại Lải Resort: "Đi 1 lần và không dám quay lại lần 2"

11:26, 15/06/2018
(SHTT) - Flamingo Đại Lải Resort được biết đến với những lời quảng cáo hoa mỹ như: "Đẳng cấp hoàn hảo, danh xưng toàn cầu", là vùng đất “non thanh thủy tú" ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu. Tuy nhiên không ít du khách đã thể hiện thái độ bức xúc khi trải nghiệm tại đây.

Theo thông tin được đăng tải trên trang web của Flamingo Đại lải Resort: "Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…".

Flamingo dai lai Resort 1

 

"Hướng tới sự hoàn mỹ và đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort được quy hoạch và thiết kế để khẳng định vị thế của một tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp hàng đầu với cảnh quan độc đáo, kiến trúc ấn tượng và hệ thống dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng phong cách phục vụ hoàn hảo. Vượt trội về chất lượng và đa dạng về chức năng, Flamingo Đại Lải Resort bao gồm: khu resort đẳng cấp, các biệt thự sinh thái 5 sao, hệ thống câu lạc bộ thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật cao cấp, các cảnh quan nghệ thuật và hàng loạt trung tâm dịch vụ, tiện ích, công viên đặc sắc, đáp ứng mọi yêu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách tới đây".

Không quá khi nói rằng Flamingo Đại Lải Resort sở hữu vị trí đắc địa, tài nguyên thiên phú, tựa sơn nghinh thủy, nằm trong Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Nơi đây cũng được biết đến là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam giành 34 giải thưởng uy tín thế giới.

Chính vì được thiên nhiên ưu đãi như vậy nên Flamingo Đại Lải Resort thu hút lượng du khách rất lớn. Tuy nhiên trái với những lời quảng cáo hấp dẫn về chất lượng dịch vụ, Flamingo Đại Lải Resort lại khiến nhiều du khách bức xúc sau khi có những trải nghiệm tại đây.

Bạn T.T.L đã đưa ra những phản hồi tiêu cực trên trang page của khu du lịch này: "Cả 1 cái resort đẳng cấp quốc tế như vậy mà làm ăn có vẻ kiểu chộp giật ngày nghỉ lễ. Bình thường vé vui chơi trong ngày là 330.000 đ/người lớn, vậy mà hôm nay đến nơi thì thông báo chỉ áp dụng vé này từ 13h00, còn nếu muốn vào từ sáng thì mua vé 870.000 đ/người lớn, 550.000 đ/trẻ em, bao gồm cả buffet trưa. Không 1 lời thông báo trên web, page hay trưng 1 cái biển nào đó ở cổng, thậm chí khi khách gọi điện hỏi từ sáng hôm đó vẫn trả lời như bình thường, không hề thông báo có sự “đột xuất” thay đổi về vé vào cửa như vậy. Khi hỏi nhân viên bán vé tại sao lại như vậy thì nhận được câu trả lời: “Bọn em thay đổi vé tuỳ tình hình từng ngày”. Ôi câu trả lời hài hước và xứng tầm đẳng cấp resort quốc tế quá làm mình đứng hình. Quá thất vọng!".

flamingo dai lai 5

 

Bạn P.V.M.P cũng thể hiện thái độ bức xúc: "Làm ăn như này thì không bao giờ phát triển được, thái độ nhân viên thì bố láo ăn cắp như kiểu bố đời không cần khách, tiền thu buffet thì đắt mà đồ ăn còn không bằng mấy hàng bình dân, chai nước suối thì 41.000 đ".

flamingo dai lai 4

 

Bạn M.C cũng không hài lòng với thái độ của nhân viên tại resort mang tầm quốc tế này: "Cảnh thì không có gì nổi bật. Phòng thì xấu, nhân viên phục vụ thì cãi khách, dịch vụ thì quá kém. Thuê phòng trọn gói rồi, trong phòng có bộ karaoke mà cũng mất 500.000đ/ngày, hát đến 23h là bảo vệ đã vào doạ cắt điện. Chúng tôi đi ăn đi chơi mà bị hạn chế thế thì lần sau có nên quay lại nữa ko?".

Du khách N.G thì bất ngờ với giá cả đắt đỏ tại đây: "Đắt quá đắt luôn. Đi một lần nhớ mãi trong đời và không dám quay lại lần nào nữa. Bia có giá 55.000 đ/1 chai, sữa chua có giá 25.000 đ /1 hộp bé, nước khoáng có giá 41.000 đ/ 1 chai. Phục vụ thì như bố đời với khách !!!".

flamingo dai lai 3

 

flamingo dai lai

 

Bạn S.H cũng cùng quan điểm: "Nói chung dịch vụ và chất lượng rất kém. Không xứng với đẳng cấp được quảng cáo!".

flamingo dai lai 2

 

Như vậy có thể thấy Flamingo Đại Lải Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, vệ sinh cũng như thái độ của nhân viên để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 1,23 triệu m2, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú:

- 4 bán đảo, 2 hòn đảo

- 10 cánh rừng, 5 quả đồi

- 100 triệu m2 núi & rừng thông bao quanh

- 5 triệu m2 mặt hồ Đại Lải, bãi biển dài 3km, 2 hồ trung tâm & suối

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.