SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6: Cơ hội để Uruguay lấy lại niềm tin

17:50, 19/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6 sẽ nghiêng về đội tuyển Uruguay với những tiền đạo đẳng cấp thế giới. Đây cũng là cơ hội để đội tuyển này lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau khi phải nhọc nhằn mới có được chiến thắng ở trận mở màn.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6: Nhận định Uruguay

Uruguay đang sở hữu những họng pháo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, Edinson Cavani và Luis Suarez. Vì thế, thật khó tin khi người đem lại bàn thắng đầu tiên cho đội bóng Nam Mỹ này lại là trung vệ Jose Gimenez. Dẫu biết Uruguay nổi tiếng với lối chơi phòng thủ chặt chẽ, nhưng rõ ràng là chiến thắng ở phút thứ 89 có thể không khiến nhiều người hài lòng.

Nhưng 3 điểm thì vẫn là 3 điểm, và đội bóng này sẽ gần như chắc chắn giành vé đi tiếp nếu đánh bại được Ả-rập Xê-út vào trận đấu tiếp theo. Dù Luis Suarez chưa thể có được cảm giác bóng cũng như phong độ cao nhất nhưng người đá cặp cùng anh trên hàng công là Cavani vẫn cho thấy sự nguy hiểm của một tiền đạo hàng đầu. Quan trọng hơn là Uruguay đã trình diễn lối đá chắc chắn và tương đối thực dụng.

du doan ket qua ti so tran uruguay vs a rap xe ut 22h00 206

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6: Nhận định Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út chính là đội tuyển gây thất vọng nhất sau lượt trận thứ nhất. Ngay từ khi vòng bảng chưa bắt đầu, Ả Rập Xê Út đã bị đánh giá thấp nhất tại bảng A và lẽ dĩ nhiên, mục tiêu của đội bóng này chắc chắn cũng chỉ giành được cho mình 1 điểm, hay nói đúng hơn là ghi được cho mình 1 bàn thắng. Thế nhưng, sự yếu kém của Ả Rập Xê Út đã được minh chứng ngay ở trận đấu đầu tiên và cũng là trận đấu khai mạc trước đội chủ nhà Nga. 

Đội tuyển này quá yếu, từ tấn công đến phòng ngự họ đều tỏ ra ngây thơ, lối đá vô định hình. 5 bàn thua trước Nga tiếp tục cho thấy khả năng chơi bóng tệ hại ở hàng thủ của Ả Rập Xê Út. Thống kê cho thấy 3 trận gần nhất thủ thành của Ả Rập lọt lưới tới 10 lần, con số đáng báo động.

Rõ ràng là trình độ cũng như chiến thuật của Ả Rập Xê Út chưa sẵn sàng cho một ngày hội lớn như World Cup, và họ sẽ cần phải có những điều chỉnh lớn, bởi Uruguay cũng sẵn sàng đá lùi sâu giống như đội tuyển Nga.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6: Thống kê trước trận đấu

Ả Rập Xê Út từng thua Uruguay với tỷ số 0 – 2 trong trận giao hữu năm 2006.

Thành tích thi đấu gần nhât của Uruguay gồm có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại.

Ả Rập Xê Út chỉ có 1 trận thắng , hòa 2 trận và để thua đến 3 trận  trong 6 trận gần nhất.

Uruguay có 2 lần đoạt chức vô địch WC, tuy nhiên thực lực của đội tuyển này không được giới chuyên gia đánh giá quá cao. Tại WC 2014, Uruguay chỉ vào được đến vòng 1/8.

Ả Rập Xê Út giành quyền tham dự World Cup tổng cộng 4 lần. Trong đó thành tích cao nhất mà Ả Rập Xê Útcó được là đi vào vòng 1/8 tại World Cup 1994.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6: Đội hình dự kiến

Uruguay (4-4-2): Muslera; Varela, Jose Gimenez, Godin, Caceres; Carlos Sanchez, Vecino, Betancur, C.Rodriguez; L.Suarez, Cavani.

Ả Rập Xê Út (4-2-3-1): Al-Mayouf; Al-Shahrani, Osama Hawsawi, Omar Hawsawi, Al-Harbi; Otayf, Al-Faraj; Al-Shehri, Al-Jassim, Al-Dawsari; Al-Muwallad.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Ả Rập Xê Út 22h00 20/6: 3 - 0

Thanh Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.