SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7: Trận đấu khốc liệt

14:35, 02/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7 sẽ rất bất ngờ bởi cả 2 đội đều có ưu thế riêng. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy khốc liệt.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7: Nhận định Thụy Điển

Khi nói đến những chú ngựa ô tại World Cup, các nhận định trước giải đấu thường bỏ qua cái tên Thụy Điển. Nhưng đội bóng Bắc Âu dù phải rơi vào những bảng đấu không mấy dễ dàng vẫn tiến bộ qua từng ngày để tiến tới vòng loại trực tiếp. Ở vòng đấu loại, họ phải chạm trán với Pháp cũng như Hà Lan, rồi sau đó đương đầu với đối thủ mạnh nhất tại vòng Play-off là Italia. Tới khi đến vòng chung kết, Thụy Điển lại phải chửi thầm thần may mắn khi khiến họ chung bảng với đương kim vô địch thế giới Đức cùng một Mexico luôn vượt qua vòng bảng kể từ năm 1978.

Tuy nhiên, Thụy Điển đã vượt qua tất cả. Chiến thắng 3-0 ở vòng đấu cuối trước Mexico đã đưa đội bóng này lên ngôi đầu bảng D một cách thuyết phục. Sự tổ chức chặt chẽ ở tuyến dưới đem lại cho họ hai chiến thắng với 2 lần giữ sạch lưới và đáng lẽ phải có thêm 1 điểm nếu Toni Kroos không lóe sáng ở phút bù giờ cuối cùng. Nhưng kể cả như vậy, Thụy Điển vẫn bị đánh giá thấp hơn.

du doan ket qua ti so tran thuy si vs thuy dien 21h00 372018

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7: Nhận định Thụy Sĩ

Trong khi đó, Thụy Sĩ đã có khởi đầu tương đối khả quan ở World Cup 2018 với trận hòa 1-1 đều trước Brazil. Tiếp đó, đại diện đến từ Châu Âu vượt qua Costa Rica thuyết phục với tỉ số 2-0. Dù để bị Serbia cầm hòa ở lượt trận cuối cùng, nhưng Thụy Sĩ cũng đã giành được tấm vé vào chơi ở vòng 1/8.

Ở trận đấu đêm nay, nhà cái đánh giá hai đội cân bằng nhau với mức tỷ lệ 0:0, nhưng điểm ăn có phần ưu ái hơn dành cho Thụy Sỹ. Tuy nhiên, cơ hội dành cho đội bóng xứ đồng hồ thực sự không bằng đối thủ. Thứ nhất, trân đấu này họ thiếu vắng 2 trụ cột Lichtsteiner và Fabian Schar do án treo giò. Đây được xem là những mắt xích quan trọng trong thành công của Thụy Sỹ. Thứ 2, Thụy Điển đang thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù đã thất bại 1 trận tại vòng bảng nhưng thực tế cho thấy Toivonen cùng các đồng đội để lại tinh thần chiến đấu cực kỳ ấn tượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7: Thống kê ban đầu

- Thụy Điển hòa 1, thắng 2 theo kèo châu Á trong 3 trận ở vòng bảng World Cup 2018.

- 3 trận của Thụy Điển ở vòng bảng đều có tổng số bàn thắng lẻ.

- 3 trận của Thụy Sĩ ở vòng bảng đều có bàn thắng trong hiệp 1.

- Thụy Sĩ đã ghi bàn trong 6/7 trận gần nhất của họ ở World Cup với tổng cộng 12 bàn.

- Trước World Cup 2018, Thụy Sĩ vượt qua vòng bảng ở 3/4 kỳ World Cup gần nhất họ góp mặt (1994, 2006 và 2014). Nhưng ở cả 3 lần đó, Thụy Sĩ đều dừng chân ở vòng 1/8.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7: Thông tin lực lượng

Thụy Điển: Không có sự vắng mặt nào

Thụy Sĩ: Stephan Lichtsteiner và Fabian Schar không thể ra sân vì án treo giò

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7: Đội hình dự kiến

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Graqvist, Augustinsson, Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Berg, Toivonen

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Sommer; J. Djourou, Elvedi, Akanji, Rodriguez; Behrami, Xhaka, Shaqiri, Dzemaili, Embolo; Gavranovic

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Thụy Sĩ 21h00 3/7: 2 - 1

Thanh Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.