SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: Chờ niềm hy vọng số 1 của châu Á

11:22, 18/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6 sẽ nghiêng về Thụy Điển. Tuy nhiên người hâm mộ bóng đá châu Á vẫn đang đặt niềm tin vào Hàn Quốc, niềm tự hào của bóng đá châu lục.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: Nhận định Thụy Điển

Để góp mặt tại VCK World Cup năm nay Thuỵ Điển đã trải qua vòng loại với không ít khó khăn và chỉ giành được vị trí nhì bảng khi phải nằm chung với 2 đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu Pháp cùng Hà Lan. Dẫu vậy Thuỵ Điển vẫn tạo nên dấu ấn và bất ngờ cán đích ở ngôi nhì bảng đồng thời đẩy Hà Lan rời khỏi sân chơi danh giá nhất hành tinh này.

Nên biết đội hình lúc này của Thuỵ Điển không có sự góp mặt của ngôi sao hàng đầu Ibrahimovic tuy nhiên không vì thế mà Thuỵ Điển sẽ mất đi cơ hội làm nên điều bất ngờ bởi họ vẫn sở hữu một tập thể có lối chơi đồng đều và chạm trán Hàn Quốc ngay trận đầu ra quân nhiều người tin rằng Thuỵ Điển sẽ đem về được kết quả có lợi.

du doan ket qua ti so tran thuy dien vs han quoc 19h00186

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: Nhận định Hàn Quốc

Phía bên kia sân, Hàn Quốc cũng đang thể hiện một phong độ không mấy sáng sủa. Cụ thể, đội tuyển đến từ xứ sở kim chi đã để thua 3 và hòa 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Còn xa hơn, ở vòng loại World Cup 2018, Hàn Quốc đã chơi thiếu thuyết phục và để mất ngôi nhất bảng A vào tay của Iran khi kém hơn tới 7 điểm.

Nhìn vào danh sách đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018, có thể thấy gương mặt nổi bật hơn cả của họ chỉ là ngôi sao Son Heung-min của Tottenham. Chừng đó đủ thấy Hàn Quốc sẽ đối mặt với thử thách thực sự trong lần chạm trán trước đối thủ có chất lượng đội hình nhỉnh hơn như Thụy Điển.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: Thống kê đáng chú ý

Thụy Điển bất bại trong 3 lần đối đầu trước đây với Hàn Quốc (thắng 1, hòa 2). Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên, đôi bên chạm trán nhau ở World Cup.

Kể từ sau năm 1958, Thụy Điển mới chỉ có 1 lần vượt qua vòng bảng World Cup vào năm 1994. Ở USA 1994, đội bóng Bắc Âu đứng thứ 3.

Đây là lần thứ 10, Hàn Quốc tham dự các kỳ World Cup, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở châu Á. Kể từ năm 1986, đội bóng xứ kim chi luôn góp mặt ở giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Trong 9 trận đấu gần nhất tại World Cup, Hàn Quốc chỉ giành được 1 trận thắng với tỷ số 2-0 trước Hy Lạp vào năm 2010. 8 trận còn lại, họ hòa 3, thua 5 trận.

Chiến thắng trước Hy Lạp cũng là trận duy nhất, Hàn Quốc giữ sạch lưới trong 12 trận gần nhất tại các kỳ World Cup.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: Thông tin lực lượng

Thụy Điển: Không có chấn thương & thẻ phạt

Hàn Quốc: Có đội hình mạnh nhất, với các gương mặt quen thuộc như Heung Min, Sung Yueng

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: Thành tích đối đầu

Hai trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2005 đều kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: Đội hình dự kiến

Thụy Điển: (4-4-2) Robin Olsen; Mikael Lustig, Victor Lindelof, Andreas Granqvist, Ludwig Augustinsson; Viktor Claessen, Sebastian Larsson, Albin Ekdal, Emil Forsberg; Ola Toivonen, Marcus Berg

Hàn Quốc: (5-4-1) Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Kim Young-Gwon, Jang Hyun-Soo, Kim Min-Woo, Park Joo-Ho; Moon Seon-Min, Ki Sung-Yeung, Koo Ja-Cheol, Lee Seung-Woo; Son Heung-Min

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Hàn Quốc 19h00 18/6: 2 - 1

Thanh Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.