SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Anh 21h00 7/7: Tiếng gầm Sư Tử

09:46, 06/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Anh 21h00 7/7 sẽ nghiêng về đội tuyển Anh. Mặc dù Thụy Điển không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, nhưng Anh sở hữu nhiều ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc để giành vé vào bán kết.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Anh 21h00 7/7: Nhận định Thụy Điển

Nếu chỉ nhìn vào màn trình diễn của hai đội ở vòng 1/8, không ít người tin rằng Thụy Điển đủ sức gây bất ngờ trước Anh. Đội bóng Bắc Âu đã thắng Thụy Sĩ 1-0 trong một trận đấu mà họ thể hiện hoàn hảo lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Dường như việc tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế lại “có lợi” cho Thụy Điển. Bởi tại giải đấu lớn nhất hành tinh trên đất Nga, họ buộc phải từ bỏ tư tưởng trông đợi vào một ngôi sao. Thay vào đó, toàn đội nhìn nhau mà đá và điều này giúp họ trở thành một tập thể gắn kết hơn và khó lường hơn.

Ngoài ra với khả năng biết lợi dụng sở trường trong các tình huống phạt cố định. Bởi vậy dù trong lượt đấu này bị đánh giá thấp hơn ĐT Anh nhưng sẽ không dễ dàng gì mà Tam Sư có thể giành được chiến thắng.

du doan ket qua ti so tran anh vs thuy dien 21h00 77

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Anh 21h00 7/7: Nhận định Anh

Trong quá khứ, tuyển Anh chưa từng giành được chiến thắng trong cuộc đọ sức trên chấm 11m tại các giải đấu lớn. Tuy nhiên tại lượt trận 1/8 trước Colombia, Tam Sư đã phá được dớp ấy bằng chiến thắng đầy kịch tính. Tuyển Anh mới là đội bóng mắc sai lầm trước tiên khi Henderson thực hiện không thành công lượt đá của mình, tuy nhiên cầu thủ Uribe bên phía Colombia cũng không may mắn khi sút trúng xà ngang và trong tình huống cuối cùng, Jordan Pickford đã thành công cản phá được cú sút của Carlos Bacca qua đó giúp tuyển Anh chính thức có tấm vé vào Tứ Kết.

Phải nói tuyển Anh ở World Cup năm nay cho thấy một lối chơi khá hiệu quả trên hàng công. Đặc biệt lối chơi xoay quanh tiền đạo đội trưởng Harry Kane giúp cho tuyển Anh dễ dàng hơn trong những khâu dứt điểm. Tiền đạo Tottenham vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup với 7 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu, một hiệu suất khủng khiếp. Bóng đá Anh rất may mắn khi họ đang sở hữu tiền đạo được đánh giá là chơi hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Anh 21h00 7/7: Thông tin lực lượng

Dele Alli sẽ là một mối lo ngại sau khi xuất hiện vất vả với chấn thương háng – chấn thương đã ảnh hưởng đến cầu thủ này hồi đầu giải đấu.

Đối với Thụy Điển, hậu vệ Celtic, Mikael Lustig bị dính án treo sau khi nhận án phạt trong trận gặp Thụy Sĩ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Anh 21h00 7/7: Đội hình dự kiến

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelof, Graqvist, Augustinsson, Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Berg, Toivonen.

Anh (3-5-2): Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Henderson, Alli, Lingard, Rose; Kane, Rashford.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Điển vs Anh 21h00 7/7: 1 - 2

Trần Thanh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.