SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6: Một trận đấu cởi mở

08:48, 30/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6 sẽ nghiêng về Tây Ban Nha dựa trên thông tin lực lượng cũng như phong độ đối đầu. Đây cũng là trận đấu được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng vì cả 2 đội đều sẽ thi đấu cởi mở.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6: Nhận định Tây Ban Nha

Tây Ban Nha bước vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng đầu bảng B - bằng điểm với Bồ Đào Nha nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Dù đứng đầu bảng nhưng Tây Ban Nha lại không thể hiện được sức mạnh và sự bản lĩnh của đội đầu bảng khi để hoà với đội cuối bảng Maroc. Tuy sở hữu những tên tuổi đắt giá ở đều các tuyến nhưng Tây Ban Nha chưa thể hiện được giá trị thực sự.

Mặc dù vậy Tây Ban Nha vẫn đang là đội có phong độ thi đấu tốt. Trong vòng 6 trận đấu gần đây nhất của Tây Ban Nha, đội bóng này đang có thành tích bất bại và các trận thắng, hoà xen kẽ nhau.

Nói đến kiểm soát bóng thì Tây Ban Nha là bậc thầy, với dàn tiền vệ kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật không khó để Tây Ban Nha áp đặt lối chơi lên tuyển Nga. Tây Ban Nha vẫn sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc, sơ đồ rất mạnh trong kiểm soát bóng và tấn công trung lộ lẫn tấn công biên.

du doan ket qua ti so tran nga vs tay ban nha 21h00 17

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6: Nhận định Nga

ĐT chủ nhà Nga được xếp ở một bảng đấu dễ thở hơn và cũng có được những chiến thắng tưng bừng mở đầu mùa giải. Nga có được vị trí thứ 2 với 2 trận thắng trước Ai Cập và Ả rập xê út, tưởng chừng Nga sẽ làm khó được Uruguay nhưng đội chủ nhà lại để thua với tỉ số cách biệt. Và trước đội bóng "xừng xỏ" là Tây Ban Nha, Nga cũng đang bị cho là ở "cửa dưới".

Thế nhưng cơ hội của tuyển Nga chọc thủng lưới của Tây Ban Nha cũng không hề nhỏ khi hàng thủ của “La Furia” luôn dâng cao để hỗ trợ tấn công khiến họ trở tay ko kịp trước các đòn đánh của tình địch. Gấu Nga chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, thế cần chơi tấn công cũng sẽ là giải pháp để giảm áp lực cho tuyến dưới. 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6: Thông tin bên lề

- Tây Ban Nha toàn thắng Nga trong 3 lần chạm trán gần nhất tại các giải đấu chính thức.

- Tây Ban Nha thắng Nga với cùng cách biệt 3 bàn ở 2 lần chạm trán gần nhất tại các giải đấu chính thức.

- Tây Ban Nha ghi từ 3 bàn trở lên ở 3 lần chạm trán Nga gần nhất.

- 3 trận đấu gần nhất giữa Tây Ban Nha và Nga đều có từ 3 bàn trở lên.

- Tây Ban Nha bất bại ở 23 lần ra quân gần nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6: Thông tin lực lượng

Đội hình tuyển Nga: sẽ vắng mặt Igor Smolnikov bị treo giò, Alan Dzagoev chấn thương.

Đội hình tuyển Tây Ban Nha: thi đấu với đầy đủ lực lượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6: Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: De Gea, Carvajal, Pique, Iniesta, Thiago, Ramos, Busquets, Diego Costa, Silva, Jordi Alba, Isco.

Nga: Cheryshev, Dzyuba, Akinfeev; Kutepov, Fernandes; Zhirkov, Ignashevich, Golovin, Zobnin, Gazinskiy; Samedov,

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Nga 21h00 1/6: 2 - 1

Bá Sơn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 22 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.