SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6: Các vũ công Samba tỏa sáng

09:00, 27/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6 sẽ nghiêng về các vũ công Samba bởi Brazil đang sở hữu một đội hình nhiều ngôi sao như Neymar; Coutinho; Paulinho... Trong khi đó Serbia lại đang thiếu về kinh nghiệm và đẳng cấp.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6: Nhận định Serbia

Serbia đã trở lại sân chơi World Cup sau khi họ không thể vượt qua vòng sơ loại 4 năm trước. Trước đó, họ đã tham dự 2 kì World Cup liên tiếp. Nhưng để nói về thành tích tốt nhất của đội bóng này tại sân chơi thế giới thì ta buộc lại lục lại lịch sử về tận năm 1962, khi họ về đích ở vị trí thứ 4.

Serbia đang sở hữu một đội hình rất đáng gờm. Dàn cầu thủ của họ đang chơi ở những đấu trường đỉnh cao ở châu Âu. Đó là Matic, Tadic, Milivojevic, Mitrovic, Ivanovic… Đây là điểm tựa lớn nhất cho Orlovi khi đến với World Cup 2018. Với dàn cầu thủ này, Serbia đã có được chiến thắng 1-0 ngay trong trận ra quân trước Costa Rica. Tuy nhiên, trận thứ 2 họ lại để thua 1-2 trước Thụy Sĩ. Hiện nay, thầy trò HLV Mladen Krstajic đang đứng thứ 3 ở bảng E.

Mặc dù sở hữu dàn lực lượng là thế hệ trẻ tài năng, tuy nhiên so với đội tuyển Brazil về kinh nghiệm và đẳng cấp thì Serbia còn thua kém khá nhiều. Vì vậy trong trận đấutới đây, Serbia có thể sẽ phải chật vật chống đỡ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6: Nhận định Brazil

Brazil được đánh giá là đội mạnh nhất và có nhiều cơ hội đi tiếp nhất. Đội hình đều là những ngôi sao đắt giá hàng đầu hiện nay như Philippe, Coutinho, Paulinho, Casemiro, Marcelo và đặc biệt là Neymar họ có thể công kích bất cứ đối thủ nào.

Được đánh giá cao trong bảng nhưng những gì mà Brazil thể hiện chưa thể thuyết phục được người hâm mộ. Trận đầu tiên để cầm hòa dưới tay của đội bóng chiếu dưới Thụy Sĩ, sang trận thứ 2 thì chật vật mới có được chiến thắng trước Costa Rica.

Một thất bại sẽ khiến Brazil hoặc Serbia chính thức bị loại. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Thuỵ Sĩ rất khó sẩy chân trước Costa Rica. Chỉ cần 3 điểm ở trận này, Brazil chắc chắn đi tiếp mà không phải bận tâm đến kết quả.

du doan ket qua ti so tran serbia vs brazil 01h00 286

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6: Thành tích thi đấu

Serbia là một đội bóng trẻ tại World Cup khi chỉ mới tham dự sự kiện bóng đá thế giới 4 lần. Thế nhưng nếu xem lại tổng số mùa bóng mà Serbia đăng ký thi đấu cũng mới chỉ 6 mùa, tức là đội bóng Nam Âu có thành tích rất xuất sắc khi 4/6 mùa chơi ở VCK với tổng số trận là 10, trong đó có 3 trận thắng và 9 pha lập công.

Brazil có 5 lần bê cúp và tham dự toàn bộ các mùa World Cup không vắng trận nào. Trong 104 trận đấu, Brazil thắng đến 70 trận và có 221 pha lập công, hiệu suất ghi bàn trung bình của đội bóng xứ Samba tại sự kiện bóng đá thế giới được xem là khủng nhất từ trước đến giờ.

Hiện tại Serbia đang xếp vị trí thứ 38, còn Brazil xếp vị trí thứ 2 trong BXH Fifa.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6: Thông tin lực lượng

HLV Mladen Krstajic của Serbia sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ đang chơi cho Wender Bremen là Milos Veljkoic vì chấn thương đầu gối. Hậu vệ Matija Mastasic của Schalke 04 cũng không thể dự World Cup. Và đó là 2 sự mất mát cực lớn đối với Serbia, vì trong đội hình của quốc gia này cũng không có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu đỉnh cao.

Còn Brazil sẽ thiếu vắng Dani Alves và David Luiz do chấn thương. Tuy vậy, với một đội hình toàn sao của mình thì HLV Tite cũng không bận lòng nhiều vì 2 cầu thủ này. Neymar cũng đã trở lại, do đó Brazil gần như sẽ có đội hình mạnh nhất cho World Cup.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6: Đội hình dự kiến

Serbia: Stojkovic; Ivanovic, Milenkovic, Tosic, Kolarov; Matic, Milivojevic; Tadic, Milinkovic-Savic, Ljajic; Mitrovic.

Brazil: Alisson; Fagner, Silva, Miranda, Marcelo; Casemiro, Paulinho, Coutinho; Willian, Gabriel Jesus, Neymar.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Serbia vs Brazil 0100 28/6: 1 - 2

Qúy Đức

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.