SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: Trận đấu khan hiếm bàn thắng

11:00, 28/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6 sẽ khá bất ngờ bởi Pháp và Argentina đều là những đội bóng mạnh và không có sự chênh lệch quá lớn đẳng cấp cũng như đội hình. Đây có lẽ sẽ là một trận đấu khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: Nhận định Pháp

Vòng tứ kết World Cup 2018 được mở màn với trận đấu giữa 2 tên tuổi khổng lồ của bóng đá thế giới. Cả Pháp và Argentina trong bất cứ giai đoạn nào cũng đều có những cầu thủ tấn công kiệt xuất, làm xiêu lòng hàng chục triệu khán giả.

Năm nay cũng không phải ngoại lệ. Pháp đang sở hữu dàn hào thủ đắt giá nhất thế giới, những cái tên mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn. Đó là Mbappe, Griezmann, Pogba, Lemar…

Đối mặt với Argentina chính là thời điểm để tuyển Pháp thể hiện sự hùng mạnh của mình trước đại diện đến từ Nam Mỹ. Đây là phép thử thực sự của người Pháp, cũng như kiểm chứng cách dùng binh của Deschamp.

du doan ket qua ti so tran phap vs argentina 21h00 306

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: Nhận định Argentina

Không được đánh giá quá cao sau những gì thể hiện ở World cup cho đến thời điểm này, thế nhưng Argentina vẫn luôn là đội bóng được nhận sự tôn trọng của mọi đối thủ. Bởi trong đội hình của họ có một cầu thủ thiên tài, đó chính là Messi.

Bởi anh chính là thủ lĩnh, là linh hồn của đội bóng và là nguồn cảm hứng chơi bóng của toàn đội Argentina. Chính vì thế nếu khắc chế được Messi, hay nói chính xác hơn là phong tỏa sự ảnh hưởng của cầu thủ này thì 80% chiến thắng đã thuộc về người Pháp.

Đại diện Nam Mỹ không chỉ có Messi, họ còn có hàng loạt tên tuổi đình đám khác như Dybala, Aguero, Higuain, Di Maria. Tuy nhiên, vấn đề của đội bóng này là họ chưa tìm được một HLV đủ tầm để kết nối những ngôi sao với nhau.

Trong trận đấu với Pháp, chắc chắn Argentina sẽ thể hiện một bộ mặt xù xì, không đẹp mắt nhưng kết quả cuối cùng sẽ là thứ duy nhất họ đề cao. Một thế trận phòng ngự kiên cố sẽ được Sampaoli giăng ra để khắc chế những ngôi sao của ĐT Pháp.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: Thống kê ban đầu

- Pháp giữ sạch lưới ở 5/7 trận gần nhất tại World Cup.

- Pháp bất bại ở 7 trận gần nhất tại World Cup.

- Argentina thủng lưới ở 3 trận gần nhất tại World Cup, hai trong số đó đến ở hiệp 2.

- Argentina 2 lần đụng độ Pháp ở các vòng chung kết World Cup, và toàn thắng (World Cup 1930 và 1978).

- Trong quá khứ, Argentina và Pháp đã chạm trán nhau cả thảy 11 lần. Đại diện Nam Mỹ áp đảo với 6 chiến thắng, thua 2, hòa 3. Trong 11 lần gặp nhau ấy, Argentina ghi 12 bàn và để lọt lưới 7 lần.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: Lịch sử đối đầu

Hai đội bóng đã từng gặp nhau 4 lần trong lịch sử và Argentina đã giành chiến thắng cả 4 trận tính từ trận đấu đầu tiên năm 1930, khi Argentina thắng Pháp với tỷ số 6-1.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: Thông tin lực lượng

Pháp: Đầy đủ lực lượng

Argentina: Đầy đủ lực lượng

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez, Kante, Pogba, Mbappe, Griezmann, Matuidi, Giroud.

Argentina (4-3-3): Armani; Mercado, Rojo, Otamendi, Tagliafico; Mascherano, Banega, Perez, Di Maria; Messi, Higuain.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Pháp vs Argentina 21h00 30/6: 1 - 1

Tú Trần

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.