SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6: Cơ hội cuối cùng cho Messi và các đồng đội

07:12, 26/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6 sẽ nghiêng về Argentina với quyết tâm chiến thắng cao độ. Liệu Messi và các đồng đội có lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ?

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6: Nhận định Nigeria

Nigeria đến với giải đấu năm nay với quyết tâm khá cao nhưng việc rơi vào một bảng đấu quá khó khiến họ không thể hiện được quá nhiều. Sự hoang giả trong lối chơi vẫn là một trong những nguyên nhân chính khiến họ không làm nên được những bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Thể lực sung mãn của các cầu thủ Nigeria gặp khó khăn bởi hiện tại Argentina không có một nhạc trưởng đủ tầm để điều khiến trận đấu theo ý muốn của mình.

Nigeria và Argentina là 2 cái tên rất có duyên ở vòng bảng World Cup. Đây là lần thứ 5 trong tổng số 6 lần tham dự World Cup, “Đại bàng xanh” rơi vào cùng bảng đấu với đội bóng xứ Tango. Trong 4 lần đối đầu trước, đại diện đến từ Nam Mỹ đều gặp rất nhiều khó khăn khi có những chiến thắng cách biệt tối thiểu.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Nigeria nhiều khả năng sẽ sử dụng cách chơi của Iceland để đối đầu với Argentina.

du doan ket qua ti so tran nigeria vs argentina 1h00 276

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6: Nhận định Argentina

Thành tích nổi bật và tốt nhất của Argentina tại giải đấu World Cup với 2 lần vô địch thế giới vào các năm 1978 và 1986 cùng 14 lần vô địch Nam Mỹ. So với Argentina thì thành tích của Nigeria có nhiều khiêm tốn hơn khi chỉ mới lọt vào vòng 2 ở hai kỳ World Cup 1994 và World Cup 2014.

Không còn từ nào để miêu tả nỗi thất vọng mang tên Argentina ở giải đấu lần này. Trận thua bạc nhược trước Croatia đã phơi bày sự thật về danh hiệu “Ứng cử viên vô địch” của các chuyên gia đã nêu ra trước giải đấu. Cục diện bảng D đang vô cùng khó lường. Ngoài Croatia đã chắc suất, chưa 1 đội tuyển nào chắc chắn bị loại. Khe cửa hẹp nhất đang thuộc về Argentina. Trong bối cảnh này, Messi và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng trước Nigeria, một đối thủ khá khó chịu và không lần nào Argentina vượt qua mà có được sự an toàn.

Tuy vậy, những diễn biến gần đây của Argentina cho thấy đội bóng này đang có dấu hiệu “loạn” sau 2 trận đấu đã qua. Họ đang gặp quá nhiều bất ổn trong khi chuyên môn thì không có gì khởi sắc. Vậy nên chiến thắng trước Nigeria sẽ là cực kì khó khăn khi đội tuyển châu Phi cũng khát khao chiến thắng để đi tiếp.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6: Thông tin bên lề

Hai đội từng gặp nhau 3 trận ở 3 kỳ World Cup (2002, 2010. 2014) với thành tích toàn thắng nghiêng về ĐT Argentina.

4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Hai đội gặp nhau tổng cộng 7 lần trong quá khứ, Argentina thắng 4 trận, thua 2 trận và hòa 1 trận.

2 trận gần đây của Nigeria đều xuất hiện 11 tình huống phạt góc.

Nigeria là đội giành quyền giao bóng cả 2 trận vòng bảng World Cup 2018.

Argentina chưa được giao bóng lần nào tại World Cup 2018.

Argentina được hưởng 15 quả phạt góc sau 2 trận đã đấu.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6: Thông tin lực lượng

Nigeria: Khả năng ra sân của John Obi Mikel còn bỏ ngỏ.

Argentina: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6: Đội hình dự kiến

Nigeria: Musa, Iwobi, Ezenwa, Shehu, Idowu, Aina, Troost-Ekong, Iheanacho, Eteho, Ndidi, Obi Mikel.

Argentina: Caballero, Nicolas Tagliafico, Otamendi, Federica Fazio, Gabriel Mercado, Di Maria, Mascherano, Maximiliano Meza, Aguero, Messi.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nigeria vs Argentina 01h00 27/6: 1 - 2

Bá Hưng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CĐS mới đây đã ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban. Trong đó nêu rõ 8 chỉ tiêu cụ thể ưu tiên thực hiện chủ đề chuyển đổi số năm 2024.