SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7: Chủ nhà khẳng định vị thế

11:53, 06/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7 sẽ nghiêng về đội chủ nhà Nga. Cả 2 đội đều đang có thành tích thi đấu khá tốt và hứa hẹn sẽ mang tới một trận cầu mãn nhãn.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7: Nhận định Nga

Được thi đấu trên sân nhà đang mang lại cho đội tuyển Nga rất nhiều lợi thế, đặc biệt là sự cổ vũ tinh thần to lớn từ các CĐV. Mặc dù trước khi World Cup 2018 bắt đầu, “gấu Nga” không được đánh giá cao, thậm chí nhiều nhà cái uy tín còn nhận định họ chưa chắc đã qua nổi vòng đấu bảng. Nhưng rồi những cầu thủ vô danh như Kudryashov, Dzhikiya, Vasin hay Dzagoev đã khiến hàng tấn công trứ danh của Tây Ban Nha bế tắc toàn tập.

Người Nga bây giờ đã khác, có chút gì đó đã thay đổi trong thứ bóng đá của đội tuyển này. Họ đã chơi tấn công hiệu quả trước những đội bóng yếu và ngang cơ ở vòng bảng như Ả Rập hay Ai Cập. Nhưng họ cũng biết chơi phòng ngự trước những đội mạnh như Uruguay hay Tây Ban Nha. Một sự mới mẻ trong lối chơi của ĐT Nga, đó chính là việc họ có những con người phù hợp một cách hoàn hảo để có thể vừa tấn công, vừa phòng ngự một cách linh hoạt.

du doan ket qua ti so tran nga vs croatia 1h00 87

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7: Nhận định Croatia

Sở hữu thế hệ vàng đầy tài năng trong lịch sử ĐTQG, Croatia được kỳ vọng có thể viết nên trang sử mới cho bóng đá nước nhà với những Modric; Subasic; Perisic; Kovacic và cả Mandzukic. Nhìn cách họ hủy diệt đại diện Nam Mỹ Argentina tại vòng bảng, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin đội tuyển của họ có thể đi đến ít nhất là Bán Kết tại World Cup năm nay. Tại nhánh đấu của mình, đáng ngại nhất với Croatia có lẽ là Tây Ban Nha và Anh. Nhưng việc Nga loại Tây Ban Nha từ vòng 1/8 giúp con đường của Croatia trở nên rộng mở. Liệu họ có thể tận dụng tốt cơ hội này hay không?

Trong trận tứ kết quyết định sống còn thì cả Nga và Croatia đều phải hết sức thận trọng. Với tình cảnh sự chênh lệch không quá lớn về lực lượng và kỹ thuật không quá khó để cổ động viên rơi vào những giây phút ngột thở về cảnh rượt đuổi. Những bàn thắng sớm trong trận tứ kết này sẽ tạo ra nhiều áp lực về phía lực lượng của đối phương.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7: Thống kê ban đầu

- 3 trận đối đầu gần nhất Croatia bất bại với 1 chiến thắng, 2 trận hòa.

- 2 trận hòa giữa 2 đội đều với tỷ số không bàn thắng.

- Cả Nga và Croatia đều phải cần tới loạt sút luân lưu mới giành vé vào tứ kết.

- Đây là lần đầu tiên Nga có mặt ở tứ kết World Cup kể từ thời Liên Xô tan rã.

- Đây là lần đầu kể từ năm 1998, Croatia giành vé vào tứ kết.

- Nga được hưởng 19 quả phạt góc sau 4 trận đã đấu.

- Croatia chỉ nhận 16 quả phạt góc ở 4 trận từ đầu giải.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7: Thông tin lực lượng

Nga: Yuri Zhirkov đang bị đau nhẹ.

Croatia: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7: Đội hình dự kiến

Nga (5-3-2): Akinfeev; Fernandes, Kudryashov, Kutepov, Ignasevich, Granat; Samedov, Kuzyaev, Golovin, Zobnin; Dzyuba

Croatia (4-2-3-1): Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric; Brozovic, Rebic, Perisic; Mandzukic. 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Croatia 01h00 8/7: 2 - 1

Minh Tú (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.