SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: Sôi động trận khai mạc World Cup

09:00, 14/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6 sẽ nghiêng về chủ nhà Nga bởi dễ dàng nhận thấy Ả Rập Xê Út không phải là đối thủ của đội tuyển này.

Trận mở màn World Cup 2018 Nga sẽ gặp Ả Rập Xê Út hứa hẹn sẽ là trận đấu mang lại cho khán giả nhiều màn trình diễn hấp dẫn bởi 2 đội tuyển đều có những gương mặt sáng giá. Giới chuyên môn đánh giá đội chủ nhà cao hơn là đại diện đến từ Trung Đông.

du doan.

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: Mọi niềm tin đặt vào chủ nhà Nga

Theo thống kê 4 mùa World Cup gần nhất đội chủ nhà đều dành chiến thắng trước đối thủ dù bị đánh giá thấp hơn. Những con số thống kê này cho thấy khả năng ăn 3 điểm trong trận khai mạc này của Nga là rất lớn.

Sở dĩ nên đặt niềm tin cho Nga vì họ đã giành được nhiều kết quả khả quan khi tham gia những trận giao hữu từ tháng 10 năm ngoái đến nay. Trận giao hữu gần đây nhất hồi tháng 3, Nga thua trước những đối thủ mạnh như Brazil và Pháp. Nhưng đối với các đối thủ vừa tầm thì kết quả lại vượt sự mong đợi. Có thể nhắc đến các trận giao hữu thắng Hàn Quốc, cầm hòa Tây Ban Nha trong năm ngoái.

Mặc dù, không biết Nga sẽ tiến sâu vào Word Cup 2018 hay không? Nhưng trước mắt với màn mở đầu gặp đối thủ Ả Rập Xê Út rõ ràng Nga đang có lợi thế hơn. Đặc biệt là không thể bỏ qua sự góp mặt của tiền vệ Alan Dzagoev và 2 tiền đạo Fyodor Smolov và Aleksandr Kokorin được đánh giá cao.

nga

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: Ả Rập Xê Út chỉ được coi là kẻ lót đường

Ả Rập Xê Út được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất khu vực Châu Á. Từng 3 lần giành danh hiệu vô địch Asian Cup và vượt lên tất cả các đối thủ trong khu vực để đặt chân đến sân chơi vĩ đại nhất thế giới WC 2018 hôm nay. Nhưng bạn cũng nên biết rằng châu Á là "vùng trũng của bóng đá thế giới” do đó khi ra ngoài thì Ả Rập Saudi cũng chỉ là đội bóng lót đường cho các ông lớn.

Việc chạm trán với Nga được đánh giá cao hơn thì khá khó để Ả Rập Xê Út có thể thực hiện được việc tìm kiếm bàn thắng. Đây là điều không may mắn đối với thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi.

Quốc gia Tây Á đã 4 lần có mặt tại VCK World Cup nhưng thành tích cao nhất mà đội bóng này đạt được tính đến thời điểm hiện tại chính là lọt vào vòng 2 World Cup 1994.

Ả Rập Xê Út trong lần gần nhất tham dự một giải đấu chính thức đó là cúp các Quốc gia vùng Vịnh (Gulf Cup) thì sau 3 trận vòng bảng chỉ ghi được 2 bàn. Có thể thấy các cầu thủ của Ả Rập đang gặp khó khăn với khâu ghi bàn khi gặp đội tuyển nhình hơn một bậc.

a rap

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: Đội hình dự kiến

Nga: cầu thủ Akinfeev; cầu thủ F.Kudryashov; cầu thủ V.Granat; cầu thủ R Neustädter; cầu thủ Y.Zhirkov; cầu thủ A.Samedov; cầu thủ A.Dzagoev; cầu thủ A.Erokhin; cầu thủ A.Golovin; cầu thủ Aleksey Miranchuk; cầu thủ F. Smolov

Ả Rập Xê Út: cầu thủ Al Mosailem; cầu thủ Fallatah; cầu thủ O.Hawsawwi; cầu thủ M.Hawsawi; cầu thủ Al Harbi; cầu thủ Al Mogahwi; cầu thủ Otayf; cầu thủ Al Jassim; cầu thủ Al Muwallad; cầu thủ Al Sahlawi; cầu thủ Al Dawsari.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: Thành tích 2 đội tại các kỳ World Cup

Nga

Theo thống kê, Nga từng 10 lần giành quyền tham dự WC.

Thành tích tốt nhất của Nga tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tình là 1 lần đạt hạng tư vào năm 1966. Lần tham dự WC gần nhất của Nga là năm 2014 với 2 trận hòa và 1 thất bại tuy nhiên Nga phải dừng chân tại vòng bảng. Tư cách của Nga đến với VCK WC 2018 là đội chủ nhà (giành vé trực tiếp không thông quan vòng loại khu vực)

Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út từng 4 lần giành quyền tham dự WC. Tại đấu trường WC thành tích tốt nhất của Ả Rập Xê Út có được là lọt vào vòng 16 đội năm 1994. WC gần nhất mà Ả Rập giành được quyền tham dự là WC năm 2006. Tư cách của đội tuyển này đến với VCK WC 2018 là Nhì bảng B khu vực châu Á.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: Phong độ thi đấu và % ghi bàn ở hiệp 1 của ĐT Nga

ĐT Nga có 4 trận giao hữu trước thềm World Cup trong đó có đến 3 trận Thua và 1 trận Hòa. Tiêu biểu ĐT Nga ghi bàn điều ở Hiệp 2 phút 59 trở về sau và có đến 3 Trận Nga bị Thủng lưới ở Hiệp 1.

Năm nay Nga góp mặt rất nhiều cầu thủ trẻ tuổi và bên cạnh đó là 1 số lão làng có kinh nghiệm nhiều năm đấu trường tạo nên 1 khối đoàn kết khá ấn tượng. Điểm nôi bật của ĐT Nga là hòa 3 – 3 với Tây Ban Nha, thắng 4 – 2 trước Hàn Quốc và chỉ để thua Argentina 1 bàn. Điều này khẳng định Nga đã là 1 con gấu trưởng thành hơn và có khả năng gây thương tích lớn cho các đối thủ yếu như Ả Rập Xê Út.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: Phong độ thi đấu và % ghi bàn ở hiệp 1 của ĐT Ả Rập Xê Út

Với Ả Rập Xê Út ở lượt vòng loại WC 2018 họ xếp hạng nhì bảng và có thành tích khá ấn tượng với 6 trận liên tục thắng và hòa 2 trận giành vé tham dự World Cup năm nay.

Ở 5 trận gần nhất của Ả Rập Xê Út họ chỉ để thua 2 Trận và thắng 3 trận. Trận thắng ghi nhiều bàn thắng nhất trước Thái Lan tỷ số 3 – 0, và ở những trận thua họ chỉ thua cách biệt 1 bàn thắng. Ở 5 trận này, có đến 3 trận Ả Rập Xê Út có bàn thắng ở Hiệp 1 từ phút 20 đến 26 của trận đấu. Tất cả các trận đấu trước đó Ả Rập xê út điều có bàn thắng mặc dù kết quả thua.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nga vs Ả Rập Xê Út 22h ngày 14/6: 2 - 0.

Thanh Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 23 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.